Hội phụ nữ Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật dâng hương, báo công tại Đền Hai Bà Trưng

Thứ Bảy, 07/03/2015, 21:19
Ngày 7/3, Hội phụ nữ Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật, Bộ Công an đã tới dâng hương và báo công kỷ niệm 1975 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng và 105 năm Ngày quốc tế phụ nữ 8-3 tại di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Đền Hai Bà Trưng, huyện Mê Linh, Hà Nội.

Dâng hương và tham quan di tích lịch sử quốc gia đền Hai Bà Trưng, đoàn đại biểu đã ôn lại truyền thống dựng nước, giữ nước của dân tộc. Đặc biệt là những đóng góp của các nữ anh hùng dân tộc đầu tiên mở đầu cho truyền thống bất khuất, kiên cường của phụ nữa Việt Nam. Qua đó, góp phần giáo dục truyền thống của Hai Bà trên mọi lĩnh vực công tác và xác định mỗi hội viên luôn phải tích cực học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, rèn luyện phẩm chất đạo đức người phụ nữ Việt Nam, là nhân tố tích cực trong việc xây dựng gia đình thời kỳ Công nghiệp hóa - Hiện đại hóa. 

Đại diện lãnh đạo Tổng cục HC-KT và Hội phụ nữ Tổng cục HC-KT báo công kỷ niệm 1975 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng và 105 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8-3.
Đại diện lãnh đạo Tổng cục HC-KT và Hội phụ nữ Tổng cục HC-KT trao quà cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn của huyện Mê Linh.

Cũng nhân dịp này đoàn phụ nữ Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật đã tổ chức trao quà cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn của huyện Mê Linh.

T.X.
.
.