Hội phụ nữ CA tỉnh Thái Bình tổ chức chương trình "Chúng ta là một gia đình"

Thứ Sáu, 31/05/2019, 16:32
Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6, Chiều ngày 31-5-2019, Hội phụ nữ Công an tỉnh Thái Bình tổ chức gặp mặt các cháu thiếu nhi là con cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh với chủ đề "Chúng ta là một gia đình".


Đây là hoạt động thường kỳ hàng năm do Hội phụ nữ Công tỉnh tổ chức để các cháu vui chơi giao lưu, học hỏi; tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, đồng thời tạo điều kiện cho các cháu được giao lưu làm quen thêm nhiều bạn mới,động viên các cháu tiếp tục nỗ lực cố gắng hơn nữa để đạt nhiều thành tích cao trong năm học tới. 

Tham gia buổi gặp mặt có trên 250 các cháu là con cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh. Tại đây, các cháu được tham gia các trò chơi vận động vui nhộn, bổ ích, trả lời các câu đố vui và thưởng thức các tiết mục văn nghệ do các em học sinh trường Mầm non Trần Lãm và con của cán bộ chiến sỹ Công an tỉnh biểu diễn.

Đồng chí Đại tá Trịnh Đình Thành - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt.

Việc tổ chức cho các cháu là con cán bộ chiến sĩ Công an nhân ngày Quốc tế thiếu nhi nhằm truyền đạt thông điệp đến các cháu tác hại của các trò chơi điện tử, trò chơi mang tính bạo lực... để kỳ nghỉ hè năm 2019 thật vui vẻ và có ý nghĩa thiết thực.

Đại diện lãnh đạo phòng Công tác Đảng, Công tác chính trị tặng quà cho các tiết mục văn nghệ của các cháu.

Các tiết mục văn nghệ của các cháu trường Mầm non Trần Lãm.

Bình Vân
.
.