Hội nghị triển khai chương trình công tác đoàn, phong trào thanh niên các trường CAND năm học 2011-2012

Chủ Nhật, 09/10/2011, 10:41
Vào lúc 8h ngày 8/10, Ban Thanh niên Tổng cục thuộc Tổng cục XDLL-CAND long trọng tổ chức "Hội nghị triển khai chương trình công tác đoàn, phong trào thanh niên các trường CAND năm học 2011-2012 (khu vực phía Nam)" tại Trường Trung cấp CSND II.

Thiếu tướng Trần Văn Nhuận, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL-CAND đến dự và phát biểu chỉ đạo tại hội nghị. Về tham dự hội nghị có các đồng chí là lãnh đạo, Ban chấp hành chi đoàn, học viên xuất sắc của các trường CAND khu vực phía Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, Thiếu tướng Trần Văn Nhuận biểu dương những thành tích trong công tác đoàn, phong trào thanh niên các trường CAND (khu vực phía Nam) đã đạt được trong năm học 2010-2011. Trong năm học 2010-2011 đã có 142 tập thể, 631 cá nhân cán bộ, học viên các trường CAND được Trung ương đoàn, Tổng cục III và Văn phòng Tổng cục khen thưởng. Đặc biệt, hai tập thể vinh dự được Chủ tịch nước tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng ba, hai tập thể được TW Đoàn tặng Cờ thi đua xuất sắc 5 năm liền (2006-2011), năm thanh niên được Bộ trưởng - Bộ Công an tuyên dương Thanh niên Công an tiêu biểu. Đồng thời, Thiếu tướng Trần Văn Nhuận cũng chỉ ra những mặt hạn chế trong công tác đoàn và phong trào thanh niên các trường CAND trong năm học vừa qua.

Tại buổi lễ, Thiếu tướng Trần Văn Nhuận yêu cầu năm học 2011-2012, Ban Thanh niên Tổng cục thuộc Tổng cục XDLL-CAND cùng các trường CAND khu vực phía Nam cần phải: Thông qua các phong trào, các hoạt động của đoàn để xây dựng, củng cố tổ chức đoàn vững mạnh về chính trị, tư tưởng đáp ứng nhu cầu bảo vệ ANTT trong giai đoạn mới.

Được biết, trong dịp này Ban Thanh niên Tổng cục thuộc Tổng cục XDLL-CAND cũng tổ chức trao tặng huân chương, Cờ thi đua xuất sắc, giấy khen cho các đơn vị, cá nhân cán bộ, học viên đạt thành tích xuất sắc trong công tác đoàn, phong trào thanh niên các trường CAND

Đức Mừng
.
.