Thực hiện hình ảnh mẫu về tư thế, tác phong và ứng xử của cán bộ, chiến sỹ

Thứ Tư, 12/10/2016, 16:25
Sau 3 tháng triển khai thực hiện đã thu được nhiều kết quả tích cực tạo hình ảnh đẹp về người chiến sỹ CAND trong lòng du khách trong nước và bạn bè quốc tế.

Sáng 12-10 tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên và Hội phụ nữ, Cục An ninh cửa khẩu, Tổng Cục an ninh, Bộ Công an đã tổ chức Hội nghị sơ kết 3 tháng, thực hiện hình ảnh mẫu về tư thế, tác phong và ứng xử của cán bộ, chiến sỹ (CBCS) khi thực hiện nhiệm vụ kiểm soát nhập cảnh tại cửa khẩu sân bay.

Hội nghị do Đoàn Thanh niên và Hội phụ nữ, Cục An ninh cửa khẩu, Tổng Cục an ninh, Bộ Công an phối hợp thực hiện với chủ đề “Thực hiện hình ảnh mẫu về tư thế, tác phong và ứng xử của cán bộ, chiến sỹ (CBCS) khi thực hiện nhiệm vụ kiểm soát nhập cảnh tại cửa khẩu sân bay”.

Các đại biểu tham dự Hội thảo.

Phát biểu tại Hội nghị, Trung tướng Vũ Thanh Bình, Phó Tổng cục trưởng, Tổng cục An ninh ghi nhận, đánh giá cao sáng kiến của Hội phụ nữ và Đoàn Thanh niên, Cục An ninh cửa khẩu. Sau 3 tháng triển khai thực hiện đã thu được nhiều kết quả tích cực: Đại đa số đoàn viên, hội viên và CBCS đã nắm và thực hiện tốt các động tác và tư thế tác phong mẫu. 

Cách ứng xử với các tình huống nhạy cảm đã khéo léo hơn; nhận thức trách nhiệm xây dựng hình ảnh người cán bộ làm công tác kiểm soát xuất nhập cảnh sân bay đã thực sự chuyển biến, nghiêm túc và trách nhiệm. 

Kết quả khảo sát về mức độ hài lòng của hành khách đối với các cơ quan hoạt động tại nhà ga T2 của Cảng hàng không quốc tế Nội Bài thì tác phong làm việc và giao tiếp của Công an cửa khẩu được hành khách đánh giá cao nhất về mức độ hài lòng đã ghi nhận điều đó. 

Cửa khẩu tiếp tục chuẩn hóa bộ tài liệu và tổ chức triển khai áp dụng sâu rộng, tạo sức lan tỏa trong cán bộ Công an các cửa khẩu để từ đó, mỗi CBCS có trách nhiệm vì “mái nhà chung” tạo hình ảnh đẹp về cán bộ Cục An ninh cửa khẩu...

Xuân Mai
.
.