Hội nghị kiểm điểm Ban chấp hành Đảng bộ Học viện Chính trị CAND

Thứ Năm, 18/08/2016, 17:38
Ngày 16-8, Học viện Chính trị CAND tổ chức Hội nghị kiểm điểm Ban chấp hành Đảng bộ và nhận xét, đánh giá đối với các đồng chí trong Ban Giám đốc Học viện.

Trung tướng Trần Bá Thiều, Bí thư Đảng ủy, Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND dự và chỉ đạo hội nghị. Thiếu tướng, GS.TS Trương Giang Long, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Chính trị CAND chủ trì hội nghị.

Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND Trần Bá Thiều phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.

Tại Hội nghị, Thiếu tướng, TS. Hồ Sỹ Long, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện đã thay mặt Đảng ủy trình bày dự thảo báo cáo kiểm điểm của Ban chấp hành Đảng bộ. Các đồng chí trong Thường vụ, Ban Giám đốc Học viện Chính trị CAND đã kiểm điểm khá sâu sắc, nghiêm túc, phát huy tinh thần tự phê bình và phê bình, đạt được mục đích, yêu cầu đề ra.

Thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Tổng cục Chính trị CAND, Trung tướng Trần Bá Thiều đánh giá cao công tác chuẩn bị chu đáo và tổ chức Hội nghị của tập thể Đảng ủy cũng như của từng cá nhân về cả nội dung và hình thức tổ chức kiểm điểm. Đồng thời, khẳng định sự ra đời của Học viện có vai trò quan trọng trong việc quyết định chất lượng công tác Đảng, công tác chính trị trong CAND, đáp ứng đòi hỏi xây dựng lực lượng CAND trong tình hình mới.

Đồng chí Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND cũng đánh giá cao đường lối hoạt động của Học viện Chính trị CAND trong 2 năm qua. Cụ thể là đã xây dựng được đội ngũ lãnh đạo, chỉ huy đáp ứng được yêu cầu, nhiệm vụ công tác, có năng lực chuyên môn cũng như kinh nghiệm quản lý; qua đó, góp phần xây dựng Học viện ngày càng lớn mạnh.

Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND Trần Bá Thiều cùng các đại biểu dự hội nghị.

Chỉ đạo phương hướng trong thời gian tới, Trung tướng Trần Bá Thiều yêu cầu tập thể Đảng uỷ, Ban Giám đốc Học viện Chính trị CAND tiếp tục quan tâm, đào tạo đội ngũ giáo viên, cán bộ quản lý của Học viện ngày càng chất lượng hơn, đáp ứng được mọi yêu cầu, nhiệm vụ công tác của Học viện.

Nhanh chóng hoàn thành và xin phép cấp bằng cao cấp lý luận chính trị cho cán bộ trong lực lượng CAND. Sớm nghiên cứu xây dựng chương trình Chính ủy, Chính trị viên trong Học viện để đào tạo được đội ngũ cán bộ làm công tác đảng, công tác chính trị chuyên sâu, đáp ứng được yêu cầu trong thời gian tới.

Đồng chí Tổng cục trưởng cũng nhấn mạnh việc xây dựng một môi trường giáo dục thật sự lành mạnh, có sức lôi cuốn với người học và thầy cô giáo phải là tấm gương sáng cho học viên noi theo...

An Quỳnh
.
.