Hội nghị Ủy ban Kỹ thuật hệ thống cơ sở dữ liệu Hiệp hội Cảnh sát các nước Đông Nam Á lần thứ 22

Thứ Sáu, 18/09/2009, 17:15
Được sự đồng ý của Chính phủ và Bộ Công an, từ ngày 16 đến 18/9, tại TP HCM, Tổng cục Cảnh sát đã tổ chức Hội nghị Ủy ban Kỹ thuật hệ thống cơ sở dữ liệu của Hiệp hội Cảnh sát các nước Đông Nam Á (Aseanapol) lần thứ 22 đã chính thức khai mạc.

Thiếu tướng Lâm Minh Chiến, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát đã đến dự và phát biểu khai mạc. Tham dự hội nghị lần này có 30 đại biểu đến từ lực lượng Cảnh sát của 10 nước ASEAN và Công ty Steiss. Ngoài ra còn có đại diện Cảnh sát quốc gia Nhật Bản cũng đến tham dự với tư cách là quan sát viên.

Các đại biểu tại Hội nghị Ủy ban Kỹ thuật Aseanapol-22.

Hội nghị Ủy ban Kỹ thuật hệ thống cơ sở dữ liệu của Hiệp hội Cảnh sát các nước Đông Nam Á lần thứ 22 tập trung vào việc xem xét phiên bản mới nhất của hệ thống cơ sở dữ liệu của Hiệp hội Cảnh sát các nước ASEAN, từ đó đưa ra những giải pháp, quy trình sử dụng hệ thống cơ sở dữ liệu với mục đích tăng cường hơn nữa các hoạt động hợp tác quốc tế về phòng chống tội phạm xuyên quốc gia của lực lượng Cảnh sát các nước ASEAN theo đúng những cam kết giữa các Tư lệnh Cảnh sát các nước ASEAN tại hội nghị Aseanapol lần thứ 29 được tổ chức tại Hà Nội vào tháng 5/2009

Phương Nam
.
.