Học viện CSND trao bằng cho các tiến sỹ và khai giảng hệ đào tạo sau ĐH năm 2010

Thứ Tư, 17/11/2010, 19:56
Ngày 16/11, Học viện CSND đã tổ chức trao bằng tiến sỹ và khai giảng hệ đào tạo sau đại học năm 2010. Đến dự có Thiếu tướng Đinh Hữu Phượng, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL - CAND; Thiếu tướng, GS.TS Nguyễn Xuân Yêm, Giám đốc Học viện CSND.

Học viện CSND là cơ sở giáo dục đại học đầu tiên đã triển khai quy chế đào tạo tiến sỹ của Bộ GD&ĐT. Ba đồng chí được nhận bằng tiến sỹ tại buổi lễ cũng là ba tiến sỹ đầu tiên được tổ chức bảo vệ và cấp bằng theo quy chế mới của Bộ GD&ĐT, góp phần bổ sung nguồn nhân lực chất lượng, bổ sung đội ngũ cán bộ khoa học trình độ cao cho các viện nghiên cứu, các trường CAND và các đơn vị tham mưu chiến đấu của lực lượng CAND.

Ba tân tiến sỹ là Trung tướng Un Chan Tha, Phó Giám đốc Học viện An ninh Hoàng gia Campuchia (Trung tướng Un Chan Tha vì lý do công tác nên không có mặt trong buổi lễ nhận bằng); Đại tá Nguyễn Ngọc Thế, Cục trưởng Cục An ninh nông thôn và nông nghiệp, Bộ Công an; Đại tá Trịnh Xuyên, Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa. Khai giảng hệ đào tạo sau đại học năm 2010, Học viện lại có thêm 57 nghiên cứu sinh và 250 học viên cao học

Thu Phương
.
.