Hiệu quả phối hợp giữa các lực lượng trong công tác đảm bảo ANTT

Thứ Ba, 19/06/2018, 17:49
Ngày 19-6, tại Hà Nội, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) tổ chức Hội nghị sơ kết 1 năm thực hiện kế hoạch đảm bảo an ninh trật tự (ANTT).


Hội nghị nhằm sơ kết, đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch đảm bảo ANTT tại khu vực đô thị mới Gamuda- phường Trần Phú và Công viên Yên Sở- phường Yên Sở, thuộc quận Hoàng Mai. Từ đó, rút ra những bài học kinh nghiệm và đề ra các giải pháp cụ thể, thiết thực trong công tác đảm bảo ANTT, góp phần nâng cao hiệu quả phối hợp thực hiện quy chế giữa các đơn vị.

Thượng tá Phạm Ngọc Anh, Phó trưởng Công an quận Hoàng Mai đã báo cáo kết quả 1 năm thực hiện kế hoạch 121 về công tác ANTT giữa các đơn vị.

Tại buổi sơ kết, thay mặt Đảng ủy, Ban Chỉ huy Công an quận Hoàng Mai, Thượng tá Phạm Ngọc Anh, Phó trưởng Công an quận Hoàng Mai đã báo cáo kết quả 1 năm thực hiện kế hoạch 121 về công tác ANTT giữa các đơn vị. 

Dự án khu đô thị  mới Gamuada Gardens có diện tích 72 ha, với dân số dự kiến khoảng trên 11 nghìn người và dự án Công viên Yên Sở do Công ty TNHH Gamuda Land Việt Nam là chủ đầu tư có diện tích 137ha là khu vui chơi giải trí và dịch vụ.

Đây là địa bàn diễn ra nhiều sự kiện chính trị, văn hóa, đối ngoại quan trọng của quận Hoàng Mai và TP Hà Nội. Với vị trí đặc biệt quan trọng như vậy, những năm qua, UBND quận Hoàng Mai đã chỉ đạo Công an và Ban chỉ huy quân sự xây dựng kế hoạch, chương trình, nhằm điều chỉnh các nội dung phù hợp giữa các lực lượng để hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Trong năm qua, các bên đã phối hợp thực hiện tốt công tác phòng ngừa, bảo vệ; thường xuyên giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ công nhân viên nâng cao tinh thần cảnh giác, tuyệt đối tin tưởng vào đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; thực hiện nghiêm các nội dung, quy định của ngành và của các cơ quan, đơn vị.

Ngoài ra, còn thực hiện hiệu quả công tác phòng ngừa, phát hiện và đấu tranh với các loại tội phạm, đảm bảo ANTT các sự kiện, hoạt động văn hóa chính trị xã hội tổ chức trên địa bàn.

Các đại biểu dự hội nghị.

Qua đó, đã nắm bắt nhanh mọi di biến động của tình hình ANTT cũng như hoạt động của các lực lượng phối hợp trong công tác đảm bảo ANTT. 

Một năm qua, các đơn vị đã trao đổi và xử lý hàng trăm thông tin có liên quan đến an ninh quốc phòng cũng như trật tự an toàn xã hội; trong công tác phòng, chống khiếu kiện, biểu tình; hoạt động của các cư dân cũng như các sự kiện chính trị khác diễn ra trên địa bàn quận.

Khen thưởng các tập thể có thành tích trong 1 năm thực hiện kế hoạch phối hợp.

Kết quả triển khai kế hoạch 121 đã nâng cao nhận thức của cán bộ công nhân viên Công ty Gamuda nói riêng và cư dân khu đô thị Gamuda nói chung, trong việc đề cao cảnh giác trước âm mưu, phương thức, thủ đoạn của các thế lực thù địch trong tình hình mới nhằm phòng ngừa, ngăn chặn “ tự diễn biến”, “tự chuyển hóa”trong nội bộ đơn vị.

Xuân Mai
.
.