Hà Nam: Hội thảo về nâng cao chất lượng công tác quản lý cán bộ

Thứ Năm, 24/04/2008, 15:01
Ngày 22/4, Công an tỉnh Hà Nam đã tổ chức Hội thảo nâng cao chất lượng công tác quản lý cán bộ, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ đảm bảo ANTT và xây dựng lực lượng CAND trong tình hình mới.

Sau 10 năm tái lập tỉnh, Công an tỉnh ngày một trưởng thành, không ngừng lớn mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ giữ gìn ANTT, góp phần tích cực vào sự nghiệp phát triển kinh tế, văn hoá xã hội của tỉnh.

Đã có 2 tập thể được phong tặng danh hiệu Đơn vị Anh hùng LLVTND. Đạt được thành tích trên là do Đảng uỷ và lãnh đạo Công an tỉnh luôn coi trọng công tác xây dựng lực lượng, trong đó công tác quản lý cán bộ là nhiệm vụ trọng tâm.

Đơn vị đã thực hiện tốt quy chế dân chủ nội bộ, nâng cao ý thức tự phê bình và phê bình trong sinh hoạt chi bộ, đơn vị, các tổ chức đoàn thể.

Tại hội thảo, đã tập trung, trao đổi về: Thực trạng và những bài học kinh nghiệm trong công tác quản lý cán bộ, chiến sĩ; nâng cao chất lượng quản lý cán bộ, chiến sĩ; "công tác chăm lo đời sống tinh thần, vật chất cho cán bộ, chiến sĩ, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ của đơn vị"…

PV
.
.