Giao lưu văn nghệ 45 năm Cảnh sát cơ động

Chủ Nhật, 14/04/2019, 21:54
Nhân dịp kỷ niệm 45 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát cơ động (15-4-1974-15-4-2019), đêm 14-4, Phòng Cảnh sát cơ động – Công an tỉnh Nghệ An tổ chức giao lưu văn nghệ chào mừng ngày truyền thống.


Đêm giao lưu với các ca khúc ca ngợi Đất nước, Đảng, Bác Hồ và các bài hát về lực lượng Cảnh sát cơ động đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với người xem. Đây cũng là dịp để động viên cán bộ, chiến sỹ Cảnh sát cơ động khắc phục mọi khó khăn, gian khổ để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ đề ra.

Một tiết mục của cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát cơ động tại đêm giao lưu.
Ban giám đốc Công an tỉnh Nghệ An trao tặng lãng hoa tươi thắm chúc mừng lực lượng Cảnh sát cơ động tại đêm giao lưu.

Trước đó, Phòng Cảnh sát cơ động đã tổ chức buổi tọa đàm chào mừng Ngày truyền thống. Tại buổi tọa đàm các đại biểu, các thế hệ lãnh đạo, CBCS Cảnh sát cơ động – Công an tỉnh Nghệ An qua các thời kỳ đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang, tự hào của lực lượng Cảnh sát cơ động nói chung và Cảnh sát cơ động Công an Nghệ An nói riêng.

Trải qua 45 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, lực lượng CSCĐ Công an Nghệ An đã luôn nỗ lực, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, luôn cơ động nhanh, sẵn sàng giải quyết, có mặt kịp thời tại các điểm nóng về ANTT, vì cuộc sống bình yên và hạnh phúc của nhân dân.

Đức Vũ – Xuân Bắc
.
.