Giao lưu cựu học viên Trường Công an TW - cựu học viên Học viện ANND - Công an TP Hải Phòng

Thứ Hai, 31/05/2010, 23:58
Tại Công an TP Hải Phòng, các cựu học viên D14 Trường Công an TW và Câu lạc bộ nữ cựu sinh viên D1, Học viện An ninh nhân dân vừa tổ chức buổi giao lưu, gặp mặt thân mật với CBCS - Công an TP Hải Phòng nhân kỷ niệm 45 năm ngày khai giảng khóa học D14, Trường Công an TW.

Tham dự buổi giao lưu có 175 học viên, sinh viên của Trường Công an TW, Thiếu tướng Trần Bá Thiều, Giám đốc Công an TP Hải Phòng cùng tập thể CBCS thuộc nhiều đơn vị Công an thành phố Cảng.

Tại buổi giao lưu, Thiếu tướng Trần Bá Thiều đã thông báo với các cựu sinh viên - sĩ quan An ninh tình hình an ninh trật tự của thành phố trong thời gian qua; đồng thời ôn lại truyền thống vẻ vang và những đóng góp của các cựu học viên, sinh viên của trường trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ đất nước, trong đó có thành phố Cảng Hải Phòng.

Sau buổi giao lưu là chương trình văn nghệ sôi nổi, đầy cảm xúc với những tiết mục văng nghệ ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu nói về tình yêu quê hương đất nước do các cựu học viên, sinh viên và các diễn viên Hải Phòng biểu diễn

Đăng Hùng
.
.