Giao lưu “Thắp sáng ước mơ”

Thứ Bảy, 12/03/2016, 18:46
Tối 11-3, đoàn thanh niên, hội phụ nữ giữa trại giam Ninh Khánh đã tổ chức giao lưu văn nghệ với các đơn vị đóng quân trên địa bàn tỉnh Ninh Bình với chủ đề “Thắp sáng ước mơ”.

Tại buổi giao lưu, những tâm sự chia sẻ của lãnh đạo, cán bộ quản giáo điển hình xuất sắc trong phong trào thi đua và giao lưu với các phạm nhân thi đua cải tốt tốt đã trở thành cầu nối giúp những cán bộ, đoàn viên thanh niên và các phạm nhân tại trại giam Ninh Khánh hiểu hơn về công việc của người làm công tác trại giam, thắp sáng lên những ước mơ để giúp những người 1 thời lầm lỗi hoàn lương sớm trở về với cuộc sống. Buổi giao lưu có sự chứng kiến của hàng trăm phạm nhân đang thi hành án tại Trại giam Ninh Khánh.

Các tiết mục văn nghệ giao lưu

Đây là hoạt động nhằm ôn lại truyền thống 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, 106 năm Quốc tế phụ nữ, chào mừng Đại hội phụ nữ Trại giam Ninh Khánh và chào mừng bầu cử HĐND các cấp.

Thiếu tướng Phan Xuân Sơn và Đại tá Phạm Hữu Học, Giám thị Trại giam Ninh Khánh tặng hoa chúc mừng CBCS có thành tích xuất sắc.

Thiếu tướng Phan Xuân Sơn, Phó tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp phát biểu hoan nghênh sáng kiến tổ chức đêm giao lưu giữa đoàn thanh niên, hội phụ nữ của Trại giam Ninh Khánh với các đơn vị, khẳng định đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, giúp Trại giam Ninh Khánh gắn kết hơn vớiđịa phương nơi mình đóng quân, để cùng giúp đỡ nhau hoàn thành tốt công việc được giao, đồng thời là cơ hội để các phạm nhân hiểu được chính sách khoan hồng của Đảng, Nhà nước để cố gắng phấn đấu làm lại cuộc đời.

Cán bộ quản giáo và phạm nhân tại buổi giao lưu.
Ban Tổ chức tặng quà cho các phạm nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Cũng tại chương trình, hơn 50 suất quà có ý nghĩa đã được trao tặng cho cán bộ chiến sỹ đạt nhiều thành tích trong phong trào thi đua và cho những phạm nhân có hoàn cảnh khó khăn.

P. Thuỷ
.
.