Giám đốc CATP Đà Nẵng động viên, yêu cầu CBCS nâng cao trách nhiệm chống dịch COVID-19

Thứ Năm, 12/03/2020, 16:59

Chiều 12-3, Thiếu tướng Vũ Xuân Viên, Giám đốc Công an TP Đà Nẵng đã có thư gửi CBCS Công an TP. Thư có nội dung động viên và yêu cầu CBCS nâng cao trách nhiệm phòng chống dịch COVID-19.


“Trong những ngày qua, Đà Nẵng đã và đang ở trong giai đoạn hết sức khó khăn của công tác phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng  mới của virus Corona gây ra. Thành phố từng ngày, từng giờ triển khai các biện pháp công tác với mục tiêu kiểm soát tốt tình hình, không để dịch bệnh lây lan trên địa bàn".

"Với tinh thần Vì nhân dân phục vụ và trách nhiệm của người Công an, CBCS Công an thành phố từ xã phường, quận huyện đến các phòng ban đã và đang làm tốt nhiệm vụ phòng chống dịch bệnh. Chúng ta đã không quản ngại khó khăn, không né tránh trước những nguy hiểm của dịch bệnh đang hiện hữu. Những việc chúng ta làm đã góp phần hết sức quan trọng trong kiểm soát, phòng dịch. Và tôi tin rằng, điều đó đã được lãnh đạo thành phố, nhân dân thành phố ghi nhận”-Bức thư nhấn mạnh.

Nhận định tình hình dịch bệnh còn diễn biến phức tạp, công tác phòng chống dịch sắp tới còn nhiều khó khăn, vất vả, Thiếu tướng Vũ Xuân Viên yêu cầu CBCS tiếp tục phát huy tinh thần chủ động, quyết liệt tham gia phòng chống dịch bệnh; cẩn trọng nhưng không hoang mang và không chủ quan. “Bảo vệ nhân dân cũng chính là bảo vệ người thân, gia đình và bản thân mình. Chúng ta tiếp tục gánh vác, chia sẻ với thành phố và nhân dân trong cuộc chiến phòng, chống dịch bệnh”.

Như Báo CAND đã thông tin, Công  an TP Đà Nẵng đã thành lập Ban chỉ đạo phòng chống COVID-19 đã triển khai nhiều biện pháp, chủ động, sẵn sàng phối hợp với ngành y tế và các đơn vị chức năng trong công tác phòng chống dịch, ngăn ngừa COVID-19 lây lan trong cộng đồng, đảm bảo an ninh, an toàn chuẩn bị cho Hội nghị Cấp cao ASEAN 36 dự kiến sẽ diễn ra tại Đà Nẵng đầu tháng  4 sắp tới.


Thân Lai
.
.