Giải quần vợt mở rộng chào mừng 74 năm ngày thành lập lực lượng CAND

Thứ Bảy, 17/08/2019, 14:26
Kỷ niệm 74 năm ngày thành lập lực lượng CAND và Quốc khánh 2-9, Công an TP Cần Thơ tổ chức giải quần vợt mở rộng, cống hiến những pha bóng đẹp mắt. 

Ngày 17-8, Công an TP Cần Thơ đã tổ chức bế mạc giải quần vợt mở rộng kỷ niệm 74 năm ngày thành lập lực lượng CAND và Quốc khánh 2-9. Dự lễ bế mạc có Đại tá Vũ Văn Tảo, Phó Giám đốc Công an TP Cần Thơ.

Đại tá Vũ Văn Tảo, Phó Giám đốc Công an TP trao cúp cho các cá nhân đạt giải.

Giải đấu gồm 2 nội dung thi là đôi nam lãnh đạo và đôi nam phong trào, với hơn 40 đôi vận động viên là lãnh đạo, chỉ huy, cán bộ chiến sĩ thuộc lực lượng Công an TP Cần Thơ và các vận động viên là khách mời đến từ các cơ quan, doanh nghiệp đóng trên địa bàn.

Qua một buổi thi đấu, với tinh thần thi đấu cao thượng, các vận động viên đã cống hiến cho người xem những pha bóng đẹp mắt. Kết quả chung cuộc, Ban tổ chức đã trao 3 giải Nhất, 3 giải Nhì và đồng giải Ba cho các nội dung.

* Kỷ niệm 74 năm ngày truyền thống lực lượng CAND và 50 năm thực hiện Di chúc Hồ Chí Minh, Hội phụ nữ khối An ninh Công an tỉnh Tiền Giang tổ chức Hội thi chủ đề “Lời Bác lời non sông đất nước”.

5 đội, với 15 thí sinh đại diện cho các Hội phụ nữ khối An ninh và Tham mưu Xây dựng lực lượng Hậu cần tham gia các phần thi tìm hiểu về cuộc đời và sự nghiệp Hồ Chí Minh, nội dung Di chúc của Người liên quan đến lực lượng CAND. 

Ban tổ chức Hội thi và các thí sinh tham dự Hội thi “Lời Bác lời non sông đất nước”.

Qua phần thể hiện các câu chuyện kể về Bác Hồ, các đội thi có những liên hệ thật ý nghĩa, sâu sát với thực tiễn công tác, học tập, rèn luyện, tu dưỡng và trao dồi đạo đức, lối sống. 

Đây cũng là dịp để cán bộ chiến sĩ gặp gỡ, trao đổi, học hỏi nhau, động viên nhau cùng phấn đấu, đoàn kết, vượt qua khó khăn thử thách, tiếp cận khoa học, công nghệ và những tri thức mới, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Ngọc Hậu - Thanh Duy
.
.