Gia đình cháu trai 2 tuổi bị lạc gửi thư cảm ơn Công an phường Thanh Xuân Bắc

Thứ Năm, 07/07/2011, 09:10
Ngày 6/7, Công an phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân cho biết, Trung tá Nguyễn Chí Hải là Cảnh sát khu vực phụ trách khu B, phường Thanh Xuân Bắc vào ngày 20/6 phát hiện một cháu bé trai 2 tuổi bị lạc đang ở trong một gia đình tại B10, phường Thanh Xuân Bắc.

Ngay sau đó, đồng chí Hải đã tận tình đưa cháu về Công an phường an ủi, hỏi han cháu về gia đình và xác minh… Đúng lúc này, gia đình anh Lê Quang Đại, trú tại P31, E4, khu tập thể bóng đèn phích nước thuộc phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội vào 17h cùng ngày đã bị lạc mất con là cháu Lê Phúc Anh.

Dù gia đình đã tìm nhiều nơi không thấy, lo sợ cháu bé bị bắt cóc nên đã điện cho Cảnh sát 113 và Công an các phường mong được sự trợ giúp… Công an phường Thanh Xuân Bắc xác minh và nhận định chính xác cháu Anh chính là con anh Đại, Công an phường đã báo cho anh Đại đến nhận lại con.

Cảm kích trước tấm lòng và sự tận tình của Công an phường Thanh Xuân Bắc, anh Đại đã gửi thư cảm ơn đến tập thể cán bộ, chiến sĩ Công an phường vì những việc làm tận tụy với nhân dân…

Trước đó khoảng 1 tháng, Công an phường cũng đã tìm được gia đình cho một bé trai 4 tuổi bị lạc tại đường Vũ Hữu (quận Thanh Xuân, Hà Nội). Gia đình cháu không sinh sống ở Hà Nội, các anh đã nhanh chóng thu thập nhiều kênh thông tin để thông báo đến gia đình cháu từ tỉnh Thái Bình lên nhận cháu tại Công an phường

Hiền Thanh
.
.