Gặp mặt cán bộ hưu trí làm công tác tham mưu nhân kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống

Thứ Ba, 12/04/2016, 15:50
Ngày 12-4, tại Hà Nội, Đảng uỷ, lãnh đạo Văn phòng Bộ Công an đã tổ chức buổi Gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo, chuyên viên, cán bộ, chiến sĩ đã từng công tác tại Văn phòng Bộ Công an hiện đang sinh sống tại Hà Nội nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng Tham mưu Công an nhân dân (18/4/1946- 18/4/2016).


Dự buổi gặp mặt có Thượng tướng Đặng Văn Hiếu, Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an; các đồng chí trong Đảng ủy, lãnh đạo và nguyên lãnh đạo, cán bộ hưu trí Văn phòng Bộ Công an qua nhiều thời kỳ...

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của lực lượng Tham mưu CAND; khẳng định, qua 70 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, lực lượng Tham mưu CAND nói chung, Văn phòng Bộ Công an nói riêng luôn khẳng định được vị trí quan trọng của mình trong toàn bộ các mặt công tác.

Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu và lãnh đạo Văn phòng Bộ Công an qua các thời kỳ.

Đội ngũ cán bộ, chiến sĩ làm công tác tham mưu nói chung đã từng bước trưởng thành, có phẩm chất đạo đức cách mạng trong sáng, tận tụy, sáng tạo, thực sự là lực lượng tin cậy, trợ giúp của cấp uỷ và chỉ huy Công an các cấp. Với những chiến công, thành tích xuất sắc đã đạt được, lực lượng Tham mưu CAND đã vinh dự được Đảng, Nhà nước và Bộ Công an tặng nhiều phần thưởng cao quý.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu ghi nhận và cảm ơn những đóng góp to lớn của các đồng chí nguyên lãnh đạo và cán bộ hưu trí Văn phòng Bộ Công an; khẳng định lực lượng tham mưu CAND hiện nay đã và đang phát huy tốt truyền thống của lực lượng Tham mưu trong suốt chặng đường 70 năm.

Đồng chí Thứ trưởng Thường trực khen thưởng 4 mặt công tác trọng tâm mà lực lượng Tham mưu CAND đã đạt trong suốt thời gian qua, đó là việc đã làm tốt hơn công tác tham mưu cho lãnh đạo Bộ trong những vấn đề cơ bản, và mang tầm chiến lược; công tác tổ chức tham mưu đều có sự đổi mới, khoa học, có hiệu quả rõ nét hơn; không ngừng tăng cường, đẩy mạnh các hoạt động giao lưu, mở rộng mối quan hệ hiệp đồng phối hợp chặt chẽ giữa Bộ Công an với các bộ, ban, ngành; qua quá trình công tác, đội ngũ làm công tác tham mưu từng bước trưởng thành, lớn mạnh; nhiều đồng chí trưởng thành từ cơ quan tham mưu giữ những vị trí lãnh đạo chủ chốt.

Đồng chí Thứ trưởng Thường trực nhấn mạnh những thành tích chiến công đó, có sự đóng góp to lớn, quan trọng của các thế hệ làm công tác tham mưu; qua đó, bày tỏ mong muốn các đồng chí nguyên lãnh đạo và cán bộ hưu trí Văn phòng Bộ Công an tích cực tham gia các họat động xã hội tại địa phương, tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ cho sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội và xây dựng lực lượng Tham mưu CAND ngày càng vững mạnh, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, Bộ Công an giao phó.

Trần Xuân
.
.