Gần 300 chiến sĩ tham gia chữa cháy kho phụ tùng xe

Thứ Bảy, 11/01/2020, 11:44
Ngọn lửa bùng phát từ nhà kho của nhà phân phối phụ tùng xe máy và nhanh chóng lan rộng khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi.

Khoảng 20h ngày 10-1, tại kho phụ tùng xe máy của cơ sở kinh doanh Thành Công (địa chỉ: Số 39 đường Triệu Quang Phục, phường Phù Đổng, TP Pleiku, Gia Lai) bùng phát ngọn lửa và bốc cháy dữ dội. Vì kho hàng rộng, chứa nhiều mặt hàng dễ cháy, chủ yếu là lốp xe nên ngọn lửa nhanh chóng lan rộng sang các khu vực xung quanh. Thời điểm vụ cháy xảy ra, kho hàng đang đóng cửa, không có người bên trong.

Ngọn lửa bùng phát dữ dội trong đêm.

Ngay sau khi nhận được tin báo của quần chúng, lực lượng PCCC-CNCH Công an tỉnh Gia Lai đã cử 5 phương tiện cùng hơn 60 cán bộ, chiến sỹ nhanh chóng tiếp cận hiện trường, thực hiện chữa cháy.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng PCCC-CNCH Công an tỉnh Gia Lai đã có mặt tại hiện trường.

Sau đó, Bộ Tư lệnh Quân đoàn 3 cũng huy động nhiều cán bộ chiến sỹ của 3 tiểu đoàn đến tham gia chữa cháy, vận chuyển hàng hóa chưa bị thiệt hại ra khỏi kho hàng. Lực lượng phối hợp tham gia chữa cháy tại hiện trường là gần 300 cán bộ, chiến sĩ và sự hỗ trợ tích cực của quần chúng nhân dân.

Lực lượng phối hợp tham gia chữa cháy gần 300 cán bộ, chiến sĩ và sự hỗ trợ của quần chúng nhân dân.

Ít giờ sau, ngọn lửa đã cơ bản được khống chế. Nhiều hàng hóa, tài sản là ô tô và phụ tùng kinh doanh trong kho hàng bị ngọn lửa thiêu rụi, ước tính thiệt hại lên đến hàng tỷ đồng. Rất may mắn, vụ cháy không gây thiệt hại về người.

Nguyên nhân dẫn đến vụ cháy đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

An Khang
.
.