Gần 300 VĐV Công an TP Đà Nẵng dự giải bơi ứng dụng và chạy vũ trang-việt dã

Thứ Tư, 26/06/2019, 10:19

Sáng 26-6, Giải bơi ứng dụng và chạy vũ trang - việt dã Công an TP Đà Nẵng năm 2019 bước vào những nội dung gay cấn, nhất là ở nội dung chạy vũ trang 3.000m.  


Ban tổ chức cho biết, tham dự giải lần này có gần 300 VĐV, đến từ 13 đoàn thuộc Công an thành phố. Trong thời gian thi đấu 2 ngày, các VĐV sẽ tranh tài ở 15 nội dung bơi ứng dụng, 5 nội dung chạy vũ trang - việt dã cho nam và nữ, theo nhóm tuổi dưới 30 tuổi và từ 30 tuổi trở lên.
Các VĐV chạy vũ trang 3.000m chuẩn bị thi đấu.

Tại cuộc thi lần này, nội dung thi bơi ứng dụng lần đầu tiên được tổ chức với các nội dung cứu người nộm nổi, cứu người nộm chìm, bơi đeo vác súng... ở các nhóm tuổi thu hút rất đông VĐV tham gia. Đây cũng là bộ môn ứng dụng hữu ích cho CBCS trong việc cứu cứu người, cứu tài sản cho nhân dân, bởi TP Đà Nẵng và các tỉnh thành miền Trung hằng năm thường xuyên phải đối phó với bão lụt, ngập nước nhiều ngày.

Đây là nội dung có sự tranh đua quyết liệt giữa các VĐV (Ảnh: Đức Lâm)

Cuộc thi sẽ chọn những VĐV xuất sắc để tiếp tục huấn luyện, bồi dưỡng để tham gia các hội thao trong lực lượng CAND, đồng thời cổ động phong trào luyện tập thể dục thể thao, rèn luyện thân thể trong lực lượng CAND, góp phần nâng cao sức khỏe, kĩ năng để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác.



Thân Lai
.
.