Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Thái Nguyên ra quân đảm bảo ANTT bầu cử

Thứ Sáu, 14/05/2021, 17:21
Ngày 14/5, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh phối hợp với Tỉnh đoàn, Thành đoàn Sông Công tổ chức Chương trình ra quân triển khai đợt cao điểm tuổi trẻ Công an tỉnh Thái Nguyên tham gia đảm bảo an ninh, trật tự bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 và triển khai Công trình thanh niên “Mã QR an ninh trật tự” tại phường Bách Quang, thành phố Sông Công.


Theo đó, trong đợt cao điểm tham gia đảm bảo an ninh, trật tự bầu cử, tuổi trẻ Công an tỉnh sẽ phối hợp với Đoàn Thanh niên các cấp tập trung tổ chức các hoạt động tuyên truyền, nắm bắt tình hình dư luận về bầu cử và thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh; tổ chức các hoạt động xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng; triển khai thực hiện các công trình thanh niên, phần việc thanh niên tham gia đảm bảo an ninh, trật tự dịp bầu cử.

Lễ ra quân tuyên truyền đảm bảo an ninh trật tự đợt bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Tại chương trình, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã triển khai công trình “Mã QR an ninh trật tự”, với mục đích giúp người dân dễ dàng, nhanh chóng truy cập các thông tin số điện thoại trực ban, đường dây nóng, địa chỉ của công an các xã, phường, thị trấn, Công an các huyện, thành phố, thị xã và một số đơn vị cấp phòng thuộc Công an tỉnh. 

Qua đó nhằm tích cực thực hiện chuyển đổi số trong Công an tỉnh và nâng cao vai trò của người dân trong việc tố giác tội phạm, đồng thời cung cấp các thông tin tuyên truyền bầu cử đến nhân dân…

Công trình “Mã QR an ninh trật tự” Đoàn Thanh niên Công an tỉnh triển khai, tuyên truyền đến người dân.

Đoàn Thanh niên Công an tỉnh tặng nhu yếu phẩm thiết yếu cho cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID-19.

Đoàn Thanh niên Công an tỉnh trao tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Nhân dịp này, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã trao tặng 10 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập của Trường Tiểu học và Trường THCS Bách Quang, tặng quà 2 gia đình khó khăn trên địa bàn thành phố và tặng nhu yếu phẩm thiết yếu cho cán bộ, chiến sĩ thực hiện nhiệm vụ tại chốt kiểm soát liên ngành phòng, chống dịch COVID-19 nút giao Sông Công, tặng 80 hộp dung dịch sát khuẩn tay cho một số điểm bầu cử... với tổng trị giá hơn 10 triệu đồng.

Minh Thắng
.
.