Đẩy mạnh tấn công tội phạm trong dịp Tết Nguyên đán

Thứ Năm, 19/01/2017, 19:46

Chiều 19-1, Trung tướng Nguyễn Văn Sơn, Thứ trưởng Bộ Công an đã  kiểm tra công tác đảm bảo ANTT, bảo vệ Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017 tại Công an huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng.

Theo báo cáo của Công an huyện Hòa Vang, từ giữa tháng 12-2016, đơn vị đã triển khai đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm bảo vệ Tết nguyên đán theo chỉ thị của Bộ trưởng Bộ Công an và kế hoạch của Công an TP.

Công an huyện cũng đã triển khai các biện pháp đảm bảo an ninh tại các cơ sở trọng điểm về chính trị, kinh tế, văn hóa; phối hợp với Phòng Cảnh sát Bảo vệ và Cơ động cùng các đơn vị nghiệp vụ thuộc công an TP tăng cường công tác bảo vệ trại tạm giam Hòa Sơn…

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn phát biểu tại buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn đã biểu dương Công an huyện Hòa Vang về những thành tích nổi bật trong năm 2016, đặc biệt là việc kéo giảm tội phạm hình sự, không để xảy ra tình trạng tội phạm hoạt động theo kiểu xã hội đen; TTANGT có bước chuyển biến tích cực ở cả 3 tiêu chí, trong đó số người chết giảm 16 người so với năm trước.

Đồng chí Thứ trưởng đề nghị lực lượng Công an huyện phải bám sát địa bàn, phải dựa vào nhân dân, phát huy sức mạnh của nhân dân qua phong trào toàn dân bảo vệ tổ quốc, đấu tranh trấn áp tội phạm; không được phiền hà, sách nhiễu người dân.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn yêu cầu Công an huyện đẩy mạnh tấn công các loại tội phạm trong dịp Tết nguyên đán, chú ý các loại tội phạm có chiều hướng gia tăng trên địa bàn là tội phạm ma tuý và trộm cắp tài sản, đấu tranh triệt xóa tệ nạn cờ bạc thường phổ biến ở thôn quê trong dịp tết, bảo vệ cuộc sống bình yên của người dân địa phương.

Là một cán bộ Công an từng nhiều năm công tác tại Công an huyện Hòa Vang, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn bày tỏ lòng biết ơn đối với lãnh đạo Công an huyện và các đồng đội trước đây đã giúp đỡ, tạo điều kiện để đồng chí rèn luyện, trưởng thành, hoàn thành nhiệm vụ và từng bước được giao các trọng trách lớn hơn. 



Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn thăm hỏi, tặng quà và chụp ảnh lưu niệm với CBCS Công an huyện Hòa Vang

Nhân dịp Tết nguyên đán sắp đến, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn đã chúc CBCS Công an huyện Hòa Vang tiếp tục phát huy các thành tích đã đạt được, tiếp tục là một trong những lá cờ đầu về phong trào thi đua Vì ANTQ.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn thăm và làm việc với lãnh đạo Huyện uỷ, UBND huyện Hòa Vang

Cùng ngày, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn cũng đã thăm hỏi và làm việc với lãnh đạo Huyện uỷ, UBND huyện Hòa Vang.

Thân Lai
.
.