Đắk Lắk: Khen thưởng đột xuất quần chúng có công tố giác, truy bắt tội phạm

Thứ Sáu, 07/05/2010, 22:00
Ngày 6/5, đại diện Công an huyện Krông Bông đã trao giấy khen thưởng đột xuất của Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk cho hai cá nhân gồm anh Lý Ngọc Đào (29 tuổi), ở xã Hòa Lễ, huyện Krông Bông và anh Phan Thanh Cẩm, trú xã Dang Kang, huyện Krông Bông vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác tố giác, truy bắt tội phạm.

Vào ngày 18/1, trong lúc anh Lý Ngọc Đào đang đi trên đường đi làm tại xã Hòa Phong, huyện Krông Bông thì phát hiện một đối tượng nữ đang có hành vi vận chuyển thuốc nổ trái phép bán cho các cơ sở sản xuất đá trên địa bàn xã. Anh Đào đã báo cho Công an xã Hòa Phong, khi quay lại không thấy đối tượng trên, anh Đào đã tiếp tục tìm kiếm và chính anh là người trực tiếp bắt được đối tượng giao cho cơ quan Công an. Qua đấu tranh, đối tượng này là đầu mối cung cấp trái phép thuốc nổ cho các mối tiêu thụ trên địa bàn huyện Krông Bông.

Trước đó, vào ngày 20/11/2009, tại khu vực thôn 7, xã Cư Kty, huyện Krông Bông đã xảy ra một vụ cướp tài sản. Lúc này anh Phan Thanh Cẩm đi ngang qua khu vực trên và anh đã tích cực cùng nhân dân ở đây truy bắt được đối tượng gây ra vụ cướp, thu hồi tài sản trao trả cho người bị hại

Võ Trường
.
.