Đại hội Đoàn Thanh niên Đại học Kỹ thuật – Hậu cần CAND

Thứ Sáu, 29/11/2019, 08:37
Chiều 27-11, Đại hội Đại biểu Đoàn Thanh niên Trường Đại học Kỹ thuật - Hậu cần CAND phiên thứ hai đã diễn ra thành công tốt đẹp.


Đến dự và chỉ đạo có Thiếu tướng Nguyễn Đăng Tiến, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; Đại úy Trần Trọng Nguyên, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Công an; các đồng chí đại diện cấp ủy, lãnh đạo các đơn vị, Ban Chấp hành Công đoàn, Hội phụ nữ và các đồng chí nguyên Bí thư, Phó Bí thư Đoàn trường qua các nhiệm kỳ cùng 150 đại biểu ưu tú đại diện cho gần 600 đoàn viên thanh niên Nhà trường…

Lãnh đạo Ban Giám hiệu nhà trường và đại diện Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Bộ Công an tặng hoa chúc mừng Ban chấp hành Đoàn Thanh niên khóa mới ra mắt.

Trong nhiệm kỳ 2017 - 2019, phát huy truyền thống của Nhà trường, Đoàn Thanh niên Trường Đại học Kỹ thuật - Hậu cần CAND đã bám sát các mục tiêu, nhiệm vụ và định hướng của Đoàn Thanh niên Bộ Công an; sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, xung kích tình nguyện tích cực triển khai thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua, đạt được những kết quả tích cực, góp phần quan trọng trong việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị của Nhà trường và của Đoàn.

Các đại biểu tham dự Đại hội.
Đại úy Trần Trọng Nguyên, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Công an tặng hoa chúc mừng Đại hội.

Tại Đại hội, Đại tá Đặng Vũ Hạnh, Phó Hiệu trưởng thay mặt cho Đảng ủy, Ban Giám hiệu biểu dương, ghi nhận những thành tích đã đạt được của Đoàn Thanh niên trong nhiệm kỳ vừa qua. 

Đại úy Trần Trọng Nguyên, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Công an kỳ vọng, các đồng chí trong Ban Chấp hành Đoàn trường nhiệm kỳ 2019 - 2022 đã được Đại hội tín nhiệm lựa chọn, sẽ tạo nên diện mạo mới cho công tác Đoàn và phong trào thanh niên Nhà trường, đóng góp xứng đáng vào công tác Đoàn và phong trào thanh của Bộ Công an trong nhiệm kỳ 2017 - 2022…

Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Đoàn trường nhiệm kỳ 2019 - 2022 gồm 15 đồng chí. Trong đó, Thượng úy Nguyễn Văn Thắng tiếp tục được tín nhiệm bầu làm Bí thư Đoàn trường; hai đồng chí Trần Đình Thu và Nguyễn Hữu Hiếu được bầu làm Phó Bí thư Đoàn trường.


Bảo Ngọc
.
.