Đại học ANND kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

Thứ Ba, 20/11/2018, 18:01
Sáng 20-11, lễ kỉ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam đã được tổ chức long trọng tại trường Đại học An ninh Nhân dân (ANND). 


Thượng tướng Tô Lâm, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an cũng gửi tới thầy trò Nhà trường Lẵng hoa tươi thắm với lời chúc tốt đẹp nhất. 

Thiếu tướng Đặng Văn Đoài, Hiệu trưởng nhà trường chủ trì buổi lễ.

7 cá nhân giảng viên được công nhận là giảng viên giỏi cấp Bộ.

Các cá nhân được nhận được Bằng khen của Bộ công an về thành tích đóng góp trong phong trào "Vì an ninh tổ quốc".

Trong không khí ấm áp, thắm tình thầy trò, các nhà giáo CAND nói chung, các nhà giáo của trường ĐH ANND nói riêng đã cùng nhau ôn lại những năm tháng hào hùng, truyền thống tốt đẹp của nhà trường. 

Những năm tháng đầu tiên hình thành và phát triển còn nhiều khó khăn, nhưng tập thể CB quản lý, giáo viên, học viên Nhà trường đều đoàn kết một lòng, vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, thực hiện trọng trách mà Đảng và Bộ Công an giao phó...

Các cá nhân nhận được Bằng khen của Bộ Công an về những thành tích xuất sắc trong công tác. 

Thiếu tướng Đặng Văn Đoài lên trao tặng cho các cá nhân được nhận "Kỉ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục" của Bộ GD-ĐT.

Dịp này, nhà trường đã có 48 các cá nhân vinh dự nhận được "Kỉ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục" của Bộ GD-ĐT trao tặng; 199 cá nhân nhận được Bằng khen của Bộ Công an về những thành tích xuất sắc trong công tác GD-ĐT; và 7 cá nhân được công nhận là giảng viên giỏi cấp Bộ, nhiều cá nhân khác được nhận được Bằng khen của Bộ công an về thành tích đóng góp trong phong trào "Vì an ninh tổ quốc".

H.Nga
.
.