ĐH đại biểu Đảng bộ Công an các tỉnh, thành phố

Thứ Ba, 10/08/2010, 10:40
Ngày 9/8, Đảng bộ Công an tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ XX (2010-2015). Đến dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Trung tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an; đồng chí Nguyễn Hòa Bình, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi.

Công an tỉnh Quảng Ngãi

Trong nhiệm kỳ qua, Đảng bộ Công an tỉnh Quảng Ngãi đã chủ động tham mưu cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh Quảng Ngãi xây dựng nhiều chương trình, kế hoạch thực hiện có hiệu quả các nghị quyết, chỉ thị của Đảng, Nhà nước và triển khai nhiều đề án về công tác đảm bảo an ninh - trật tự. Đảm bảo tuyệt đối an toàn các mục tiêu trọng điểm, nhất là Khu kinh tế Dung Quất, Nhà máy Lọc dầu Dung Quất.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Thứ trưởng Trần Đại Quang đã biểu dương và đánh giá cao kết quả của Đảng bộ Công an tỉnh Quảng Ngãi trong nhiệm kỳ XIX; đồng thời đề nghị trong nhiệm kỳ tới, Đảng bộ Công an tỉnh Quảng Ngãi cần đặc biệt coi trọng công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng Công an Quảng Ngãi trong sạch vững mạnh. Đổi mới công tác lãnh đạo, nâng cao năng lực và sức chiến đấu của các tổ chức cơ sở Đảng.

Thứ trưởng Trần Đại Quang trao đổi với lãnh đạo Công an Quảng Ngãi.

Tiếp tục thực hiện có hiệu quả cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh - CAND vì nước quên thân, vì dân phục vụ" gắn với phong trào thi đua "Thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy CAND" và các phong trào thi đua yêu nước khác nhằm tạo động lực mạnh mẽ trong công tác chiến đấu và xây dựng lực lượng.

Đổi mới công tác chính trị tư tưởng, tăng cường giáo dục truyền thống cách mạng, đề cao ý thức tổ chức, kỷ luật. Chấn chỉnh tác phong, lễ tiết, văn hóa ứng xử, tạo hình ảnh đẹp của người cán bộ, chiến sỹ CAND trong nhân dân và bạn bè quốc tế...

Công an TP Hải Phòng

Sáng 9/8, Đảng bộ Công an TP Hải Phòng đã tổ chức Đại hội Đảng bộ khóa XIV (nhiệm kỳ 2010-2015). Dự đại hội có Trung tướng Bùi Văn Nam, Thứ trưởng Bộ Công an; các đồng chí đại diện lãnh đạo Đảng bộ, chính quyền, TP Hải Phòng.

Kiểm điểm, đánh giá tình hình và kết quả đạt được trên các mặt công tác của Đảng bộ nhiệm kỳ 2005-2010, Đại hội khẳng định những ưu điểm, thành tích, làm rõ khuyết điểm, hạn chế và nguyên nhân, bài học kinh nghiệm trong quá trình lãnh đạo đơn vị thực hiện nhiệm vụ chính trị trong 5 năm qua. Từ thực tiễn và yêu cầu của thời kỳ mới, đại hội đã biểu quyết những mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ của Đảng bộ Công an thành phố nhiệm kỳ tới bầu Ban chấp hành Đảng bộ và bầu đoàn đại biểu dự đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ 14.

Phát biểu tại đại hội, Thứ trưởng Bùi Văn Nam ghi nhận nỗ lực, phấn đấu của Đảng bộ Công an thành phố trong tập trung chỉ đạo đồng bộ, toàn diện các mặt công tác của lực lượng Công an Hải Phòng. Đảng bộ kịp thời ra nhiều Nghị quyết chuyên đề tập trung chỉ đạo giải quyết những vấn đề trọng yếu, cấp bách, có tính đột phá, trong đó điển hình là Nghị quyết về nâng cao chất lượng công tác nghiệp vụ cơ bản và công tác nắm tình hình. Từ sự lãnh đạo sâu sát, kịp thời của các cấp ủy Đảng trong toàn Đảng bộ, Công an thành phố chủ động phát hiện, ngăn chặn kịp thời, đấu tranh có hiệu quả với các âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch…

Từ nay tới năm 2015, Hải Phòng trong thời kỳ mở cửa và hội nhập còn tiềm ẩn nhiều diễn biến phức tạp, khó lường, Đảng bộ Công an thành phố cần tập trung lãnh đạo toàn diện, sâu sát các mặt công tác của Công an thành phố, phát huy vai trò tiền phong, gương mẫu và trí tuệ của cán bộ, đảng viên, xây dựng Đảng bộ và lực lượng Công an Hải Phòng thật sự trong sạch, vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

PV - Việt Hoà
.
.