Cứu người phụ nữ nhảy cầu Chương Dương tự tử

Chủ Nhật, 27/05/2018, 17:38
Do buồn chuyện gia đình, trong lúc nghĩ quẩn, chị N.T.H (36 tuổi), trú tại  khu Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) nhảy cầu Chương Dương tự tử. Rất may, chị đã được lực lượng chức năng kịp thời cứu sống.

Khoảng 9h35’ ngày 27-5, một phụ nữ đi xe máy mang BKS 30Y4 – 13... khi đang lưu thông trên cầu Chương Dương, theo hướng từ quận Long Biên sang nội thành Hà Nội, bất ngờ dừng xe giữa cầu, trèo qua lan can và gieo mình xuống dòng sông Hồng. 

Tổ công tác Đội CSGT số 5 đưa chị N.T.H lên bờ

Ngay sau khi nhận được tin báo, Trung uý Nguyễn Quang Trung và Đinh Trọng Duy, thuộc Đội CSGT số 5, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an TP Hà Nội và tổ bảo vệ cầu đang trực chốt phía Bắc cầu Chương Dương đã triển khai ngay đội hình cứu trợ. 

Nhận định vị trí người phụ nữ rơi xuống, 2 chiến sĩ CSGT đã nhanh chóng chạy bộ xuống khu vực bến thuyền dưới chân cầu huy động nhiều thuyền chài ra cứu giúp. Nhờ can thiệp kịp thời, người phụ nữ đã được cứu sống khi sắp kiệt sức giữa dòng nước chảy xiết của sông Hồng. 

Khi được đưa lên bờ an toàn, người phụ nữ này cho biết tên là N.T.H hiện đang ở khu Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm. Do hoàn cảnh éo le và buồn chán chuyện gia đình, chị H đã đi xe lên cầu Chương Dương tìm cách tự tử. 

Sau khi được các đồng chí CSGT khuyên nhủ, chị H đã bình tâm trở lại đồng ý về trụ sở Công an phường Bồ Đề làm các thủ tục để gia đình đến đón về.


M.Hiền
.
.