Cựu học viên khóa 13 Đại học ANND , 34 năm Ngày tựu trường

Thứ Ba, 27/10/2015, 17:56
Ngày 25/10/2015, tại Cao Bằng, Ban liên lạc cựu học viên khóa D13 Đại học An ninh nhân dân (nay là Học viện ANND) tổ chức cuộc gặp mặt truyền thống 34 năm Ngày tựu trường.

Các cựu học viên làm lễ dâng hương tại  nhà tưởng niệm Bác Hồ tại khu di tích Pác Bó, huyện Hà Quảng. Trong không khí thân tình, ấm áp của buổi gặp mặt, 76 cựu học viên khóa D13 đã xúc động ôn lại những kỷ niệm một thời đầy gian khó, học tập và rèn luyện của các cựu học viên D13 dưới mái trường nay là Học viện ANND.

76 cựu học viên khóa D13 ngày đầu nhập học là cán bộ CAND và học sinh phổ thông khắp các tỉnh, thành phố cả nước đã vượt lên biết bao khó khăn, hoàn thành xuất sắc chương trình học tập, rèn luyện chính khóa theo qui định; Đã 34 năm kể từ ngày ra trường, các cựu học viên khóa D13 đã có nhiều thành đạt, nhiều người giữ những trọng trách quan trọng trong lực lượng CAND. Có thể nói các cựu học viên D13 đã đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp bảo vệ an ninh Tổ quốc và xây dựng lực lượng CAND và nhiều đồng chí được tặng thưởng huân, huy chương cao quý của Nhà nước, Bằng khen của Chính phủ…

Noi gương theo thế hệ cha anh đi trước, các học viên của khóa D13 vẫn tiếp tục phấn đấu, cống hiến cho sự nghiệp bảo vệ ANTT xã hội, cũng như chung tay xây dựng lực lượng Công an lớn mạnh./.

Thanh Duyên
.
.