Cuộc hội ngộ ấm áp nghĩa tình trên dải đất miền Trung

Thứ Sáu, 03/01/2020, 20:19
Tối ngày 3-1 tại TP Đà Nẵng, Báo CAND đã tổ chức buổi gặp mặt cộng tác viên nhân dịp Xuân Canh Tý 2020.


Dự buổi gặp mặt có Trung tướng Nguyễn Văn Sơn, Thứ trưởng Bộ Công an; Trung tướng Mai Văn Hà, Cục trưởng Cục Truyền thông Bộ Công an; Trung tướng Lê Ngọc Nam, nguyên Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND. Về phía TP Đà Nẵng, có ông Lê Trung Chinh, Phó Chủ tịch UBND TP; Thiếu tướng Vũ Xuân Viên- Giám đốc Công an TP Đà Nẵng; đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Thành ủy và Sở Thông tin-Truyền thông; đại diện lãnh đạo Công an các tỉnh; lãnh đạo các cơ quan quản lý báo chí, các cơ quan văn học nghệ thuật, các nhà văn, nhà báo; đại diện các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm đã đồng hành với Báo CAND tại miền Trung. 

Về phía Báo CAND có đồng chí Thiếu tướng Phạm Văn Miên, Tổng Biên tập; các đồng chí Phó Tổng biên tập, lãnh đạo các Ban, Cơ quan đại diện, văn phòng thường trú của Báo tại các vùng miền.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thiếu tướng Phạm Văn Miên gửi lời chào mừng đến các đồng chí lãnh đạo, các đại biểu khách mời, các cộng tác viên thân thiết. Đặc biệt, rất nhiều đại biểu ở xa, công việc cuối năm bận rộn nhưng năm nào cũng sắp xếp thời gian về dự buổi gặp mặt nghĩa tình này. 

Đồng chí Tổng biên tập cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của chính quyền địa phương, của Công an các tỉnh thành tại miền Trung, sự cộng tác nhiệt tình của các cộng tác viên đã góp phần giúp Báo CAND ngày càng phong phú về nội dung, nâng cao về chất lượng, thể hiện rõ nét tôn chỉ “nhân văn-tin cậy-kịp thời”. 

Lãnh đạo Báo CAND tiếp đón các đại biểu dự gặp mặt

Trong năm 2019, với sự lãnh đạo của Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Báo CAND đã thực hiện tốt nhiệm vụ tuyên truyền chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, được Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Công an đánh giá cao. 

Báo CAND và các ấn phẩm trực thuộc đã có nhiều tin bài phản ánh việc thực hiện các chủ trương lớn của Đảng, Nhà nước. Báo cũng đã tuyên truyền phản ánh đậm nét những chiến công của lực lượng CAND trên mọi miền tổ quốc; phản ánh kịp thời những vấn đề nóng về kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh trật tự, quốc tế mà bạn đọc và nhân dân quan tâm; có nhiều tuyến bài đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái của các thế lực thù địch, chống “diễn biến hòa bình”. Năm 2019, Báo đã có nhiều tác phẩm đạt giải cao do các cấp, các ngành trao tặng.

Cùng với công tác chuyên môn, thời gian qua Báo luôn chú trọng đến công tác xã hội từ thiện. Năm 2019, Báo đã vận động, quyên góp hơn 15 tỷ đồng tiền mặt cùng nhiều hiện vật phục vụ nhu cầu sinh hoạt của người dân được chuyển đến hỗ trợ đồng bào nghèo, học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn… 

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn và các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Báo CAND

Phát biểu chỉ đạo tại buổi gặp mặt, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn biểu dương những kết quả Báo CAND đã đạt được trong thời gian qua. 

Đồng chí Thứ trưởng đánh giá Báo CAND đã đóng góp hết sức quan trọng trên “trận địa” bảo vệ văn hóa- tư tưởng, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị được Đảng ủy Công an Trung ương và Bộ Công an giao. 

Thứ trưởng khen ngợi Báo CAND có những tác phẩm xuất sắc, đạt được những giải thưởng có giá trị, qua đó khẳng định vị thế, thương hiệu của tờ báo và những người làm báo CAND.

 Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn cũng hoan nghênh Báo CAND đã tổ chức và duy trì hoạt động gặp mặt cuối năm đầy ý nghĩa để tri ân những người đã đóng góp cho báo CAND phát triển và chúc Báo CAND  đạt những thành quả to lớn hơn. 

Trong năm 2020, Báo CAND, Cục Truyền thống CAND tiếp tục phát huy vai trò, tính xung kích, tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, chương trình công tác của Bộ Công an, xứng đáng là Cơ quan ngôn luận của Dảng ủy Công an Trung ương và Bộ Công an. 

Cuộc gặp mặt CTV tại miền Trung năm nay đông vui, đầm ấm hơn với sự góp mặt của nhiều cán bộ, phóng viên từ Hà Nội và TP HCM

Chia sẻ tại buổi gặp mặt, ông Đoàn Xuân Hiếu, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Đà Nẵng đánh giá cao những đóng góp của Báo CAND tại khu vực miền Trung. 

Đồng chí nhận xét Báo CAND là kênh thông tin chính thống, đáng tin cậy và  mong muốn Báo CAND tiếp tục có sự hợp tác, phối hợp với Ban Tuyên giáo Thành ủy Đà Nẵng trong công tác tuyên truyền các chủ trương của Đảng, Nhà nước, của Đảng bộ chính quyền TP Đà Nẵng, hoạt động của lực lượng công an TP, phục vụ đắc lực, có hiệu quả sự nghiệp đổi với của Đà Nẵng nói riêng, của miền Trung- Tây Nguyên nói chung.

Thiếu tướng Vũ Xuân Viên, Giám đốc Công an TP Đà Nẵng cảm ơn Báo CAND thời gian qua đã có phản ánh kịp thời về những hoạt động của Công an TP và mong muốn tiếp tục phối hợp với Báo CAND trong thời gian tới.

 Báo CAND cũng cung cấp một số thông tin có giá trị, giúp lãnh đạo Công an TP nắm bắt, xử lý kịp thời một số vụ việc, giúp ngăn chặn, không để hình thành những vấn đề nóng về ANTT, góp phần ổn định an ninh chính trị và TTATXH, phát triển kinh tế - xã hội của địa phương; góp phần khẳng định niềm tin vững chắc trong nhân dân về hình ảnh người chiến sĩ CAND “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ”...

Thay mặt CBCS Báo CAND, Thiếu tướng Phạm Văn Miên đã cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của lãnh đạo Bộ Công an, đặc biệt là thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn cùng Công an địa phương và đội ngũ cộng tác viên thân thiết của Báo và khẳng định Báo CANFD tiếp tục nỗ lực, đổi mới để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, luôn được bạn đọc yêu mến”- Thiếu tướng Phạm Văn Miên chia sẻ.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn phát biểu tại buổi gặp mặt
Khách mời gặp mặt tặng hoa Tổng biên tập Phạm Văn Miên
Thiếu tướng Vũ Xuân Viên, Giám đốc Công an TP Đà Nẵng tặng Giấy khen cho Văn phòng Thường trú Báo CAND tại miền Trung
Tại buổi gặp mặt, Giám đốc Công an TP Đà Nẵng và các tỉnh Quảng Trị, Thừa Thiên-Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi đã trao tặng Giấy khen cho CBCS Văn phòng Thường trú Báo CAND tại miền Trung về những đóng góp và thành tích trong công tác tuyên truyền, đấu tranh phòng chống tội phạm và hoạt động xã hội từ thiện.
Đại diện Công an các tỉnh miền Trung tặng Giấy khen cho CBCS Báo CAND tại miền Trung

Thân Lai
.
.