Cụm thi đua số 4 có trên 7 nghìn lượt tập thể, cá nhân được các cấp khen thưởng

Thứ Tư, 27/11/2019, 14:20
Ngày 27-11, tại tỉnh Ninh Bình, Cụm thi đua số 4 – Bộ Công an gồm Công an 8 tỉnh: Ninh Bình (Cụm trưởng), Hải Dương, Bắc Ninh, Hà Nam, Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình và Vĩnh Phúc tổ chức Hội nghị Tổng kết phong trào thi đua “Vì An ninh Tổ quốc” năm 2019. 

Đến dự Hội nghị, có đồng chí Tống Quang Thìn, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Ninh Bình; Thiếu tướng Đào Gia Bảo, Cục trưởng Cục công tác đảng và công tác chính trị, Bộ Công an.

Nhiều tập thể, cá nhân trong Cụm thi đua số 4 được các cấp khen thưởng

Báo cáo tại Hội nghị nêu rõ, phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” năm 2019 của Công an các tỉnh trong Cụm thi đua số 4 được triển khai đồng bộ, quyết liệt với nhiều nội dung, hình thức, biện pháp thiệt thực. Do vậy đã tạo được khí thế thi đua sôi nổi và trở thành động lực thúc đẩy các đơn vị, CBCS nỗ lực vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; tạo mối quan hệ phối hợp, đoàn kết, thống nhất giữa các đơn vị trong Cụm để thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu thi đua đề ra, kết quả các mặt công tác cơ bản đều đạt và vượt chỉ tiêu đề ra. Trong đó, nổi bật là tổ chức tốt công tác nắm tình hình, chủ động tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương và phối hợp chặt chẽ với các ngành, đoàn thể giải quyết hiệu quả những vấn đề nổi lên về ANTT ngay từ cơ sở; chất lượng các biện pháp công tác Công an, đặc biệt là công tác nghiệp vụ cơ bản có chuyển biến rõ nét, đem lại hiệu quả rõ rệt trong công tác nắm tình hình, chủ động  trong công tác phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật khác…

Cụm thi đua số 4  tổ chức Lễ bàn giao nhà đồng đội cho gia đình cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Yên Mô

Phòng trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tiếp tục được đẩy mạnh và phát triển sâu rộng với nhiều mô hình tiêu biểu, nhiều cách làm hay, huy động cả hệ thống chính trị và toàn dân tham gia. Đáng chú ý, phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” đã xuất hiện nhiều gương người tốt, việc tốt trên các lĩnh vực công tác, nhiều tập thể, cá nhân được các cấp khen thưởng và nhân dân gửi thư khen ngợi. Năm 2019, toàn cụm có 7.372 lượt tập thể, cá nhân được các cấp khen thưởng (trong đó khen đột xuất là 2.578 lượt tập thể, cá nhân).

Tại Hội nghị đã bình xét, suy tôn các danh hiệu thi đua năm 2019; đồng thời Công an tỉnh Hải Dương được bầu đơn vị Cụm trưởng và Công an tỉnh Nam Định - Cụm  phó  năm 2020.

Trước đó, Cụm thi đua số 4 đã tổ chức Lễ bàn giao công trình nhà đồng đội cho gia đình cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình. Đây là hoạt động rất nhân văn của cán bộ, chiến sỹ Công an nói chung, cụm thi đua số 4 nói riêng.


Minh Hiền
.
.