Cụm Thi đua số 5 ký giao ước thi đua năm 2020

Thứ Ba, 25/02/2020, 17:01
Các đơn vị trong Cụm đã nhất trí chỉ tiêu thi đua năm 2020 là 100% các đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao, trong đó 1 đơn vị được tặng Cờ Thi đua của Chính phủ; có ít nhất 3 đơn vị được tặng Cờ Thi đua của Bộ Công an.

Ngày 25/2, Cụm Thi đua số 5 – Khối các đơn vị trực thuộc Bộ gồm 6 đơn vị: Cục Cảnh sát QLTG, cơ sở giáo dục bắt buộc, trường giáo dưỡng; Cục Cảnh sát Quản lý tạm giữ tạm giam và THA hình sự tại cộng đồng; Cục Cảnh sát QLHC về TTXH; Cục Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ; Cục CSGT; Viện Khoa học hình sự đã tổ chức Hội nghị ký giao ước phong trào thi đua “Vì An ninh Tổ quốc” năm 2020.

Trung tướng Hồ Thanh Đình đại diện đơn vị Cụm trưởng phát biểu ý kiến

Theo đó, 6 đơn vị trong Cụm sẽ thi đua triển khai thực hiện nghiêm túc các nội dung phát động thi đua của Bộ Công an và của Cụm; làm tốt công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng; bám sát Nghị quyết của Đảng uỷ Công an Trung ương, Chỉ thị của Bộ trưởng Bộ Công an về nhiệm vụ công tác Công an năm 2020, chủ động xât dự chương trình kế hoạch thực hiện các mặt công tác với khẩu hiệu “Chủ động, nêu gương, kỷ cương, trách nhiệm, hiệu quả”, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; tăng cường quan hệ phối hợp công tác giữa các đơn vị trong Cụm; tổ chức tốt các các hoạt động giao lưu văn hoá, thể dục thể thao...

Đại diện các đơn vị ký giao ước thi đua năm 2020

Các đơn vị trong Cụm đã nhất trí chỉ tiêu thi đua năm 2020 là 100% các đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao, trong đó 1 đơn vị được tặng Cờ Thi đua của Chính phủ; có ít nhất 3 đơn vị được tặng Cờ Thi đua của Bộ Công an. 100% các Đảng bộ trong Cụm được phân loại “Trong sạch vững mạnh”, các tổ chức quần chúng đạt danh hiệu vững mạnh. Phấn đấu giảm tỷ lệ CBCS vi phạm phải xử lý kỷ luật, nhất là các đơn vị có quân số đông. Không có CBCS vi phạm pháp luật gây dư luận xấu, làm ảnh hưởng đến uy tín của Ngành và đơn vị.

Trung tướng Hồ Thanh Đình, Cục trưởng Cục Cảnh sát QLTG, cơ sở giáo dục bắt buộc, trường giáo dưỡng – đại diện đơn vị Cụm trưởng cho biết phong trào thi đua nhằm tạo không khí sôi nổi, củng cố mối quan hệ phối hợp chặt chẽ, đảm bảo sự đoàn kết, thống nhất của các đơn vị trong Cụm, phổ biến, học tập về phương pháp, biện pháp tổ chức phát động, thực hiện phong trào thi đua, nhân rộng điển hình tiên tiến; động viên, khích lệ CBCS các đơn vị nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực phấn đấu, rèn luyện, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Trung tướng Đào Gia Bảo, Cục trưởng Cục Công tác Đảng và Công tác chính trị phát biểu ủng hộ chỉ tiêu thi đua của Cụm và cho biết để đạt được chỉ tiêu này, từng đơn vị trong Cụm phải nỗ lực hết sức. Trung tướng Đào Gia Bảo cho biết thêm, từ nay đến tháng 8-2020, Bộ Công an có hơn 30 hoạt động kỷ niệm, sau khi Đảng uỷ Công an Trung ương duyệt thì Cục sẽ có thông báo để các đơn vị thực hiện; trong đó có tổ chức mời Công an, Cảnh sát các nước ASEAN và Nga, Mỹ Trung Quốc...tham gia đại nhạc hội đường phố; tổ chức 2 đêm hoà nhạc, trong đó có gia đình CBCS CAND tham dự...Bộ sẽ cố gắng nghiên cứu để tổ chức Hội nghị thi đua sinh động hơn, hấp hẫn hơn và có tác dụng lan toả lớn hơn...


Phương Thuỷ
.
.