Trao tặng 200 giường bệnh cho các bệnh viện CAND

Thứ Sáu, 12/05/2017, 17:43
Ngày 12-5, tại Hà Nội, Tổng cục Hậu cần- Kỹ thuật (HCKT) CAND tổ chức Lễ trao tặng 200 giường bệnh cho 4 bệnh viện CAND.


Đây là hoạt động thiết thực kỷ niệm các sự kiện, ngày lễ lớn của đất nước năm 2017, đặc biệt là hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng HCKT CAND (25-1-1948 - 25-1-2018).


Các đại biểu tham dự buổi Lễ.

 Phát biểu tại buổi Lễ, Trung tướng Lê Văn Minh, Tổng cục trưởng Tổng cục HCKT nêu rõ, trong những năm qua, công tác y tế trong CAND có những bước phát triển vượt bậc; hệ thống y tế rộng khắp từ Trung ương đến các đơn vị, địa phương với 3 tuyến chuyên môn kỹ thuật gồm 240 đầu mối, gần 8 nghìn giường bệnh, được đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị tương đối hiện đại. Bệnh viện CAND đã có những đóng góp đáng kể trong việc thực hiện các chương trình y tế quốc gia, chăm sóc sức khoẻ cộng đồng. Có được kết quả tốt đẹp đó là nhờ sự chỉ đạo sát sao của Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an; sự quan tâm, chăm lo của Đảng ủy, lãnh đạo Tổng cục HCKT và sự cố gắng không ngừng của cán bộ,  y, bác sỹ lực lượng Y tế CAND. 

Tổng cục HCKT trao tặng giường bệnh cho các bệnh viện Công an nhân dân.

Tại buổi Lễ, Trung tướng Lê Văn Minh, Tổng cục trưởng Tổng cục HCKT đã trao tặng Bằng khen cho Công ty Thăng Long; đồng thời, đề nghị các đơn vị, các nhà hảo tâm, trong thời gian tới tiếp tục chung tay, góp sức, ủng hộ các hoạt động của Tổng cục, góp phần để Tổng cục hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao; làm tốt hơn nữa công tác tình nghĩa, các hoạt động xã hội, từ thiện trong CAND và cộng đồng xã hội.


Anh Hiếu
.
.