Công đoàn T51 gắn biển công trình "Nhà ăn văn hoá"

Thứ Sáu, 30/06/2017, 17:17
Mới đây, Trường Trung cấp CSND VI (T51) tổ chức lễ gắn biển công trình "Nhà ăn văn hoá". Đây là công trình do Công đoàn Trường T51 phát động nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và chăm lo đời sống cán bộ, công nhân viên trong toàn đơn vị.

Tham dự chương trình có Đại tá Nguyễn Phấn Lý, Phó Hiệu trưởng nhà trường; Đại uý Phạm Mạnh Tường, Chủ tịch Công đoàn Tổng cục Chính trị CAND.
Trao bằng khen cho các nhân tiêu biểu của Công đoàn T51.
Với mục tiêu “Chất lượng, vệ sinh, thân thiện, kỷ cương, đổi mới”, qua hơn một năm triển khai kế hoạch xây dựng “Nhà ăn văn hoá”, công trình đã phục vụ tốt nhu cầu ăn uống của cán bộ, giáo viên, công nhân viên trong toàn đơn vị. 
Các đại biểu cắt băng khánh thành và chụp ảnh lưu niệm tại công trình "Nhà ăn văn hoá".

Chất lượng phục vụ ngày càng nâng cao, nhất các buổi liên hoan tiếp khách, chiêu đãi các đoàn khách trong và ngoài nước đến làm việc, hội thảo, giao lưu với nhà trường đều được đánh giá cao. Phong cách và hình thức phục vụ ăn uống trong các bếp ăn tập thể của nhà trường đã có tiến bộ đáng kể, để lại ấn tượng tốt cho các đối tượng được phục vụ.

Lễ gắn biển công trình “Nhà ăn văn hóa” của Công đoàn là một trong những hành động thiết thực thể hiện sự tích cực, chủ động của các đoàn thể, tổ chức quần chúng. Nhân dịp này, BCH Công đoàn Tổng cục Chính trị CAND đã trao bằng khen cho những cá nhân tiêu biểu của Công đoàn T51.

Nhật Trường
.
.