Công an tỉnh Vĩnh Long thăm, chúc mừng lễ Sen-Dolta

Thứ Sáu, 30/09/2016, 14:10
Ban Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long đã ân cần thăm hỏi, chúc mừng và tặng quà cho các nhà Chùa dịp lễ Sen-Dolta của đồng bào Khmer.

Ngày 29-9, Đoàn công tác Công an tỉnh Vĩnh Long do Thượng tá Nguyễn Thanh Bình – Phó Giám đốc làm trưởng đoàn đã đến chúc mừng lễ Sen-Dolta tại các chùa: Phù Ly 1 (xã Đông Bình, thị xã Bình Minh); Hạnh Phúc Tăng (xã Trung Thành, huyện Vũng Liêm) và Chùa Mới (xã Trà Côn, huyện Trà Ôn).

 Đại diện các vị sư sãi, đồng bào dân tộc Khmer gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban Giám đốc Công an tỉnh.

Thượng tá Nguyễn Thanh Bình – Phó Giám đốc Công an tỉnh thăm, tặng quà các chùa Khmer trên địa bàn.

Đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ, đời sống, và chúc các vị Hòa thượng, Thượng tọa, Đại đức, các vị sư sãi và toàn thể đồng bào Khmer đón lễ Sen-Dolta an vui, hạnh phúc. Ban Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long cũng mong muốn các vị sư sãi, đồng bào Khmer phát huy tốt tinh thần đoàn kết dân tộc, cảnh giác đối với mọi âm mưu của các thế lực thù địch, tích cực góp phần giữ gìn ANTT, xây dựng nông thôn mới, làm cho quê hương ngày càng giàu đẹp.

Dịp này, Ban giám đốc Công an tỉnh cũng đã tặng quà cho các chùa. Đại diện Ban Quản trị và sư sãi của các chùa cũng đã bày tỏ lòng biết ơn Đảng, chính quyền đã có sự quan tâm đến đời sống của đồng bào Khmer, luôn cố gắng phấn đấu làm tốt vai trò, trách nhiệm trong xã hội.        

Hồng Quyến – Sơn Trường
.
.