Tuyên truyền phòng, chống COVID-19 tại các chùa Phật giáo Nam tông Khmer

Thứ Năm, 09/04/2020, 16:57

Ngày 9/4, đoàn công tác của Công an tỉnh Sóc Trăng đã đến các điểm chùa Phật giáo Nam tông Khmer trên địa bàn tỉnh để tuyên truyền phòng, chống dịch COVID-19.



Tại các nơi đến, đoàn đã thông báo nhanh tình hình diễn biến của dịch bệnh COVID-19 và hướng dẫn các biện pháp phòng, tránh dịch theo khuyến cáo của cơ quan chức năng cho các vị Sư sãi, Ban quản trị các chùa. 

Thông qua các buổi tuyên truyền, Công an tỉnh Sóc Trăng mong muốn các vị Sư sãi, Ban quản trị các chùa thực hiện nghiêm chủ trương của Đảng, Nhà nước, Chính phủ về công tác phòng, chống dịch COVID-19, nhất là Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ và chỉ đạo của Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước tỉnh Sóc Trăng. 

Công an tỉnh Sóc Trăng tặng nước rửa tay, dung dịch sát khuẩn cho các điểm chùa Khmer trên địa bàn. 

Thông qua đó, cũng đề nghị các vị Hòa thượng, Thượng tọa, Đại đức, chức sắc tuyên truyền, vận động bà con đồng bào Phật tử thực hiện tốt các khuyến cáo của cơ quan chức năng, chung tay cùng cả nước đẩy lùi dịch COVID-19. 

Thăm hỏi, tặng nước rửa tay và chúc Tết Chôl Chnăm Thmây các vị chức sắc, đồng bào Khmer trên địa bàn. 

Dịp này, Công an tỉnh Sóc Trăng cũng tặng nước rửa tay, dung dịch sát khuẩn hỗ trợ các chùa trong công tác phòng chống dịch bệnh.

Nhân dịp Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây của đồng bào Khmer Sóc Trăng, đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên và chúc mừng năm mới đến các vị chức sắc, đồng bào Khmer đón tết đơn giản, an toàn để phòng chống dịch bệnh COVID-19. 

V.Đức - Trung Hoàng
.
.