Công an tỉnh Ninh Bình phát động phong trào thi đua Vì ANTQ năm 2015

Thứ Ba, 06/01/2015, 18:12
Chiều 6/1, Công an tỉnh Ninh Bình tổ chức Hội nghị Tổng kết phong trào thi đua Vì ANTQ năm 2014 và phát động phong trào thi đua năm 2015.

Dự hội nghị có Trung tướng Bùi Văn Thành, Thứ trưởng Bộ Công an, Đồng chí Đinh Văn Điến, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh, Đại diện lãnh đạo các tổng cục, vụ, cục của Bộ Công an, đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành…

Năm 2014, Hưởng ứng phong trào thi đua vì ANTQ do Bộ Công an phát động, Công an tỉnh Ninh Bình đã liên tục phát động thi đua với nội dung, hình thức sáng tạo, thiết thực, Công tác lãnh đạo, chỉ đạo có nhiều đổi mới, sớm có kế hoạch tổ chức  phát động các đợt thi đua.

Thứ trưởng Bùi Văn Thành trao cờ thi đua của Bộ Công an cho Công an tỉnh Ninh Bình.

Những thành tích và kết quả phong trào thi đua vì ANTQ trong năm 2014 đã góp phần quan trọng thực hiện thắng lợi nhiệm vụ đảm bảo ANTT, tạo môi trường ổn định, phục vụ có hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, được cấp uỷ Đảng, chính quyền và nhân dân ghi nhận đánh giá cao vai trò của lực lượng Công an.

Phát biểu tại Hội nghị, Trung tướng Bùi Văn Thành, Thứ trưởng Bộ Công an đã biểu dương, ghi nhận những thành tích mà Công an tỉnh Ninh Bình đã đạt được trong năm 2014 và chỉ rõ trong năm 2015, CA Ninh Bình cần tập trung phát động và đẩy mạnh phong trào thi đua Vì ANTQ với các hình thức biện pháp phù hợp với tình hình đặc điểm của địa phương đơn vị.

Thứ trưởng Bùi Văn Thành trao cờ thi đua của Bộ Công an cho các đơn vị có thành tích xuất sắc trong năm 2014 của Công an tỉnh Ninh Bình.

Tập trung chỉ đạo triển khai thực hiện tốt chỉ đạo của Chủ tịch nước và kết luận của đồng chí Bộ trưởng tại Hội nghị CA toàn quốc lần thứ 70. Đồng thời chủ động nắm chắc tình hình, mở các đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, nâng cao hiệu quả quản lý Nhà nước về lĩnh vực ANTT, đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Trước mắt tập trung triển khai kế hoạch bảo vệ tuyệt đối an toàn Đại hội Đảng các cấp và các sự kiện chính trị lớn diễn ra trong năm 2015; đảm bảo ANTT trước trong và sau Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015 để nhân dân vui xuân đón Tết an toàn.

Hà Thuỷ - Bằng Giang - Đức Thông
.
.