Công an tỉnh Hưng Yên: Tập trung nhiệm vụ trước mắt

Thứ Ba, 06/01/2009, 09:25
Năm 2008, lực lượng Công an toàn tỉnh đã chủ động tham mưu cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể, tổ chức chính trị xã hội đẩy mạnh phong trào thi đua vì an ninh Tổ quốc, phòng trào phòng chống tội phạm, giữ gìn ANTT ở cơ sở, làm vô hiệu hóa các hoạt động tuyên truyền của các thế lực thù địch.

Đặc biệt, lực lượng Công an đã làm tốt công tác bắt, giam giữ và cải tạo phạm nhân, thực hiện đúng các quy định của pháp luật, không có trường hợp nào oan sai. Tổng kết phong trào thi đua năm 2008, Công an tỉnh có 276 lượt tập thể, cá nhân được các cấp khen thưởng về thành tích trong công tác và chiến đấu, Công an Hưng Yên tiếp tục được Bộ Công an tặng Cờ thi đua xuất sắc.

Các đơn vị Phòng Bảo vệ chính trị, Phòng Tổ chức cán bộ, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội và Công an huyện Khoái Châu được Bộ Công an tặng Cờ đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua Vì an ninh Tổ quốc cấp cơ sở.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận và biểu dương những thành tích Công an tỉnh đã đạt được trong năm 2008. Về nhiệm vụ năm 2009, đồng chí nhấn mạnh: Lực lượng Công an phải luôn chủ động tham mưu giúp các cấp ủy, chính quyền làm tốt công tác phòng ngừa đấu tranh hiệu quả với tội phạm và tệ nạn xã hội.

Trước mắt, lực lượng Công an phải chủ động xây dựng kế hoạch phối hợp chặt chẽ với các ban, ngành, đoàn thể và quân đội, bảo vệ tuyệt đối an toàn Tết Nguyên đán Kỷ Sửu để nhân dân đón xuân mới vui tươi, hạnh phúc

Thiện Tuấn
.
.