Công an tỉnh Hưng Yên tuyên dương các cháu học sinh giỏi

Thứ Năm, 04/07/2019, 14:12
Công an tỉnh Hưng Yên vừa tổ chức gặp mặt, tuyên dương con cán bộ chiến sỹ, công nhân viên đạt thành tích cao trong năm học 2018 – 2019 và tuyên truyền phòng, chống xâm hại trẻ em, phòng chống bạo lực học đường.

Trong những năm qua, được sự quan tâm, tạo điều kiện của Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh,  Công an các đơn vị, địa phương, Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ Công an tỉnh Hưng Yên đã tích cực tổ chức và tham gia các hoạt động chung sức cùng cộng đồng trong công tác chăm sóc và bảo vệ trẻ em, chung tay xây dựng xã hội học tập như tặng quà, trao học bổng, trao bảo trợ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập; tuyên truyền, nâng cao kiến thức, ý thức chấp hành pháp luật cho các em học sinh...

Đồng chí Chủ tịch Hội khuyến học tỉnh và đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh trao quà cho các cháu học sinh giỏi.

Thủ trưởng các đơn vị và Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ các cấp trong Công an tỉnh đã thường xuyên quan tâm, đầu tư và chăm lo phát triển công tác khuyến học; tổ chức nhiều hoạt động gặp mặt, thăm hỏi, động viên, khen thưởng con cán bộ chiến sỹ đạt thành tích cao trong học tập, con cán bộ chiến sỹ có hoàn cảnh khó khăn, nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi và Tết trung thu...

Hàng năm, đa số con của cán bộ chiến sỹ, công nhân viên trong lực lượng Công an toàn tỉnh đều đạt thành tích tốt trong học tập, rèn luyện. Năm học vừa qua, Công an tỉnh Hưng Yên có gần 900 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi, trong đó có 35 cháu đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi các cấp.

Một tiết mục văn nghệ do các cháu biểu diễn.

Tiêu biểu như cháu Phạm Nguyễn Tùng Chi (con đồng chí Phạm Văn Đôn – Phó Giám đốc Công an tỉnh), cháu Nguyễn Hoàng Minh (còn đồng chí Nguyễn Xuân Hòa – Trưởng phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội), cháu Nguyễn Việt Anh (con đồng chí Nguyễn Văn Cộng – cán bộ Trại tạm giam), cháu Đoàn Yến Ngọc (con đồng chí Đoàn Văn Bính – phó trưởng phòng Kỹ thuật hình sự), các cháu đã xuất sắc đạt các giải cao trong các kỳ thi cấp Quốc gia.

Tại buổi lễ tuyên dương, đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh, đồng chí Chủ tịch hội Khuyến học tỉnh và đồng chí Trưởng phòng Công tác Đảng và Công tác chính trị Công an tỉnh đã trao cho các cháu học sinh giỏi và các cháu  có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn những phần quà ý nghĩa.

Đồng chí Phó Bí thư Đoàn thanh niên Công an tỉnh tuyên truyền cho các cháu học sinh
về phòng, chống xâm hại trẻ em; phòng, chống bạo lực học đường.

Sau phần tuyên dương các cháu học sinh giỏi, đồng chí Phó Bí thư Đoàn thanh niên Công an tỉnh Hưng Yên đã triển khai một số nội dung tuyên truyền cho các cháu học sinh tham gia buổi gặp mặt nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng phòng, chống xâm hại trẻ em; phòng, chống bạo lực học đường và tự phòng vệ trong một số trường hợp nguy hiểm.

Phương Huyền
.
.