Công an tỉnh Hà Tĩnh: Phát động học tập gương chiến đấu dũng cảm của Thiếu úy Nguyễn Mạnh Hùng

Thứ Sáu, 11/08/2006, 08:40

Ngày 8/8, Công an tỉnh Hà Tĩnh đã phát động trong toàn cán bộ, chiến sĩ học tập, noi gương chiến đấu của Thiếu úy Nguyễn Mạnh Hùng, Công an Trung Giã, huyện Sóc Sơn, Hà Nội.

Ngày 2/8, Thiếu úy Nguyễn Mạnh Hùng, Trạm Công an Trung Giã, huyện Sóc Sơn, Hà Nội đã anh dũng hy sinh khi bắt đối tượng Nguyễn Đức Thức (có 2 tiền án, 2 tiền sự và có HIV), trú tại thôn Tân Phúc, xã Hồng Kỳ (Sóc Sơn).

Đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng đã anh dũng hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, anh vừa tròn 24 tuổi. Tháng 10/2005, sau khi tốt nghiệp Trung học An ninh nhân dân, đồng chí được điều động về công tác tại Trạm Công an Trung Giã. Đồng chí rất nhiệt tình với công việc, được đồng đội và bà con trong khu vực yêu mến. Sự hy sinh của Thiếu úy Nguyễn Mạnh Hùng đã để lại niềm tiếc thương vô hạn cho đồng chí, đồng đội và gia đình, bạn bè.

Nêu gương tinh thần chiến đấu dũng cảm "vì nước quên thân, vì dân phục vụ" của đồng đội, ngày 8/8, Công an tỉnh Hà Tĩnh đã phát động trong toàn cán bộ, chiến sĩ học tập, noi gương chiến đấu của Thiếu úy Nguyễn Mạnh Hùng

H.X.L.
.
.