Công an tỉnh Đắk Nông: Nhiều năm liền nhận Cờ thi đua xuất sắc

Thứ Hai, 17/01/2011, 10:30
Công an tỉnh Đắk Nông vừa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Công an năm 2010 và triển khai nhiệm vụ công tác Công an năm 2011. Đồng chí Lê Diễn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự và chỉ đạo hội nghị.

Năm 2010, tình hình ANCT, TTATXH trên địa bàn tiếp tục được giữ vững, Công an tỉnh tiếp tục được Bộ trưởng Bộ Công an tặng Cờ thi đua xuất sắc, trong đó lực lượng Công an các cấp trong tỉnh đã chủ động phòng ngừa và ngăn chặn kịp thời các hoạt động chống phá của các thế lực thù địch góp phần bảo vệ an toàn trước trong và sau dịp diễn ra Đại hội Đảng các cấp và các mục tiêu kinh tế, chính trị trọng điểm của tỉnh được lãnh đạo các cấp ghi nhận và đánh giá cao. Trên lĩnh vực đấu tranh phòng chống tội phạm, lực lượng Công an tỉnh đã phát huy vai trò xung kích, mưu trí, dũng cảm đấu tranh trấn áp các loại tội phạm.

Trong năm 2010, lực lượng Công an đã điều tra khám phá 344/473 vụ phạm pháp hình sự, bắt 526 đối tượng, đạt tỷ lệ 72%; đặc biệt là các vụ án nghiêm trọng, đặc biệt nghiêm trọng đã được điều tra triệt để, bắt nhanh các đối tượng đưa ra xử lý trước pháp luật tạo được lòng tin trong quần chúng nhân dân.

Nhân dịp này, được sự ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công an, Đại tá Võ Văn Đủ - Giám đốc Công an tỉnh đã trao cờ thi đua xuất sắc cho 4 đơn vị gồm: Công an thị xã Gia Nghĩa, Văn Phòng Công an tỉnh, Phòng CS ĐTTP về TTXH  và Phòng phòng chống FULRO… Và công bố quyết định của Bộ Công an về phong cấp bậc hàm từ Thượng tá lên Đại tá cho 5 đồng chí đến niên hạn

M.Quỳnh - P.Thanh
.
.