Công an thủ đô đảm bảo ANTT sau chiến thắng của tuyển Việt Nam

Thứ Hai, 03/12/2018, 08:03
Để đảm bảo an ninh, trật tự sau chiến thắng của thầy trò HLV Park Hang-seo trước đội tuyển Philipines, công an thành phố Hà Nội đã huy động ứng trực 100% quân số với hàng chục tổ tuần tra gồm CSGT, cơ động, hình sự hóa trang ghi hình... sẽ bảo vệ an ninh, chống đua xe.


Ngay sau chiến thắng trong khuôn khổ lượt đi vòng bán kết AFF Suzuki Cup 2018 của đội tuyển Việt Nam trước đội tuyển Philippines tối qua (2-2), hàng ngàn người dân thủ đô đổ ra đường ăn mừng. Cờ Tổ quốc tung bay đỏ rực khắp nẻo.
Các tuyến phố đông đúc kèm theo những tiếng nẹt pô, bóp còi inh ỏi khiến giao thông ùn tắc, hỗn loạn...
Nhận định từ trước về việc người dân sẽ đổ ra đường ăn mừng với chiến thắng của đội tuyển Việt Nam, công an thành phố Hà Nội đã huy động ứng trực 100% quân số để đảm bảo an ninh trật tự. Hàng trăm CSGT đã ứng trực phối hợp với lực lượng CSCĐ, lực lượng Công an TP Hà Nội túc trực tại các điểm nóng, phân luồng giao thông và phòng chống đua xe.
Đối với người dân xuống đường cổ vũ cho đội tuyển, các tổ công tác sẽ bảo vệ để đảm bảo an toàn, tránh ùn tắc giao thông. Với những hành động quá khích như đập phá, gây rối trật tự, đua xe trái phép, cảnh sát sẽ xử lý nghiêm
Giữa dòng phương tiên đông đúc trên đường, hai chiến sĩ công an TP Hà Nội 
Cùng với đó, các tổ công tác của lực lượng 141-CATP cũng sẽ được huy động, chốt trực tại các tuyến đường chính, nút giao thông trọng điểm để phát hiện, ngăn chặn những hành vi vi phạm giao thông và các vi phạm khác liên quan đến ANTT.
Một số cổ đông viên quá khích đốt pháo sáng gây náo loạn trên phố nhanh chóng bị lực lượng công an xử lý, ngăn chặn.
Người dân Thủ đô đã có một đêm không ngủ ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.
Nhóm PV (Ảnh)
.
.