Công an thị xã Cửa Lò đối thoại về cải cách hành chính

Thứ Năm, 16/07/2020, 09:05
Chiều 14/7, Công an thị xã Cửa Lò tổ chức buổi đối thoại giữa đồng chí Trưởng Công an thị xã với công dân, doanh nghiệp trên địa bàn về công tác cải cách hành chính (CCHC).


Tại buổi đối thoại, Thượng tá Phan Thị Thu Thủy, Phó trưởng Công an thị xã Cửa Lò đã thông qua kết quả công tác CCHC của đơn vị trong thời gian qua. Theo đó để tạo điều kiện thuận lợi cho công dân, doanh nghiệp trên địa bàn, Đảng ủy, lãnh đạo Công an thị xã đã quan tâm chỉ đạo, đẩy mạnh công tác cải cách hành chính. 

Quan tâm đầu tư nguồn lực, kinh phí để sửa chữa, trang bị các máy móc, cơ sở vật chất tại bộ phận một cửa, nâng cao chất lượng phục vụ nhân dân. Thực hiện nghiêm túc, hiệu quả việc đăng ký, thực hiện các nhiệm vụ CCHC góp phần rút ngắn thủ tục, thời gian trả kết quả cho nhân dân, tạo bước đột phá trong công tác CCHC.

Tại buổi đối thoại đã có hơn 100 đại biểu là người dân, doanh nghiệp trên thị xã Cửa Lò với 15 ý kiến đóng góp liên quan đến công tác đảm bảo ANTT và CCHC. 

Nhiều ý kiến tập trung phản ánh tình trạng các xe đạp điện dừng quá 5 phút dọc tuyến đường Bình Minh là quá lâu, ảnh hưởng đến TTATGT, kiến nghị đề xuất rút ngắn hơn; một số hộ kinh doanh có điều kiện về ANTT đề xuất trong thời gian không hoạt động (mùa đông) không phải làm báo cáo quý theo quy định; có ý kiến đề xuất Công an thị xã cho lắp đặt các hòm thư tố giác tội phạm dọc bãi biển để tạo điều kiện cho người dân cung cấp thông tin về tội phạm đối với lực lượng Công an.

Thượng tá Trần Đức Thân, Trưởng Công an thị xã Cửa Lò đã tiếp thu, giải trình những ý kiến đóng góp của người dân và doanh nghiệp. Đối với những vấn đề khác ngoài thẩm quyền, Công an thị xã sẽ tiếp thu, tổng hợp và kiến nghị với các ban, ngành liên quan để trả lời bằng văn bản cho người dân.

PV
.
.