Công an quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng: Đấu tranh kiên quyết với các loại tội phạm

Thứ Sáu, 15/05/2009, 10:22
Đầu năm 2009, nạn trộm cắp, cướp giật tài sản trên địa bàn TP Đà Nẵng diễn biến phức tạp, địa bàn quận Ngũ Hành Sơn cũng không nằm ngoài tình trạng đó.

Để lập lại ANTT, Công an quận Ngũ Hành Sơn đã chủ động mở 3 đợt cao điểm tấn công trấn áp các loại tội phạm, đảm bảo giữ gìn ANTT. Đồng thời, chỉ đạo cho các ban, ngành, đoàn thể UBND các phường, cơ quan, đoàn thể đóng chân trên địa bàn tiến hành sàng lọc các loại đối tượng hình sự, đối tượng có nguy cơ vi phạm pháp luật, học sinh bỏ học để có biện pháp quản lý giáo dục; tuyên truyền nâng cao ý thức phòng chống trộm cắp, cướp giật cho nhân dân; tổ chức tuần tra 24/24h ở hầu hết các địa bàn phức tạp.

Tội phạm về ma túy và các tệ nạn xã hội trên địa bàn quận cũng diễn biến khá phức tạp, gây không ít lo ngại cho người dân. Tuy nhiên, thông qua các đợt cao điểm tấn công tội phạm ấy, Công an quận đã đấu tranh một cách hiệu quả, lập lại được tình hình ở địa bàn.

Bằng sự phấn đấu không mệt mỏi, trong thời gian qua, toàn lực lượng cán bộ, chiến sỹ Công an quận Ngũ Hành Sơn đã đẩy lùi được các loại tội phạm và tệ nạn xã hội, góp phần giữ gìn cuộc sống bình yên cho người dân nơi vùng danh thắng nổi tiếng bên bờ sông Hàn…

Bùi Ngọc
.
.