Công an hai tỉnh Sóc Trăng, Bạc Liêu chúc Tết Chôl Chnăm Thmây

Thứ Tư, 14/04/2021, 14:50
Nhân dịp Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây năm 2021 của đồng bào Khmer, trong những ngày qua, Ban Giám đốc Công an 2 tỉnh Sóc Trăng và Bạc Liêu đã đến thăm hỏi, chúc Tết tại các chùa Khmer trên địa bàn. 

Ngày 14/4, Đại tá Nguyễn Minh Ngọc, Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng làm Trưởng đoàn, đến thăm, chúc Tết tại các chùa Khmer trên địa bàn huyện Kế Sách và cán bộ Khmer hưu trí trên địa bàn TP Sóc Trăng.

Đại tá Nguyễn Minh Ngọc, Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng đến thăm, chúc Tết tại các chùa Khmer trên địa bàn huyện Kế Sách và TP Sóc Trăng.

Tại các nơi đến, trong không khí đầm ấm, thân tình, thay mặt đoàn công tác, Đại tá Nguyễn Minh Ngọc thông tin về tình hình KT-XH của tỉnh trong quý I/2021; đời sống bà con, nhất là đồng bào Khmer tiếp tục được nâng lên. Bên cạnh đó, đoàn thăm hỏi sức khỏe, chúc quý Hòa thượng, Thượng tọa, sư sãi, bà con Phật tử và cán bộ hưu trí người Khmer đón Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây năm 2021 vui tươi, hạnh phúc. 

Nhân dịp Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây 2021, những ngày qua, Đại tá Trương Công Dũng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bạc Liêu đến thăm, chúc Tết các vị chư Tăng, chức sắc, người có uy tín trong đồng bào Khmer trên địa bàn tỉnh.

Đại tá Trương Công Dũng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bạc Liêu đến thăm, chúc Tết chư Tăng, chức sắc, người có uy tín trong đồng bào Khmer tỉnh Bạc Liêu. 

Tại các điểm đến, thay mặt Ban Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Trương Công Dũng ân cần thăm hỏi, gửi lời chúc đến các vị chư Tăng, chức sắc, người có uy tín trong đồng bào Khmer có một mùa Tết cổ truyền vui tươi, đầm ấm và hạnh phúc. 

Đồng thời, thông tin đến các vị chư Tăng, chức sắc, người có uy tín về tình hình phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, ANTT của tỉnh Bạc Liêu thời gian qua. Đặc biệt là thông báo các phương thức, thủ đoạn hoạt động của các thế lực thù địch nhằm chia rẽ khối đại đoàn kết toàn dân tộc. 

Văn Đức - Diễm Trung - Trọng Nguyễn
.
.