Công đoàn, phụ nữ Tổng cục Hậu cần- Kỹ thuật và Công an tỉnh Bắc Giang triển khai công tác năm

Thứ Năm, 22/01/2015, 08:00
Ngày 21/1, tại Hà Nội, Ban chấp hành Công đoàn , Hội phụ nữ Tổng cục Hậu cần – Kỹ thuật (HCKT) Bộ Công an tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Công đoàn, công tác Hội và phong trào phụ nữ năm 2014; triển khai chương trình công tác năm 2015.

Công đoàn, phụ nữ Tổng cục Hậu cần- Kỹ thuật

Năm 2014, tổ chức Phụ nữ các cấp trong Tổng cục tiếp tục được kiện toàn, ổn định và hoạt động có nề nếp. Đội ngũ cán bộ Hội đã không ngừng nâng cao trình độ, gương mẫu, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc được giao và thực hiện có hiệu quả công tác cán bộ nữ, các hoạt động Vì sự tiến bộ phụ nữ cũng như thực hiện tốt công tác gia đình và trẻ em.

Các hoạt động Hội và phong trào phụ nữ đã thiết thực, thu hút cán bộ, chiến sỹ, hội viên tham gia, có tác dụng tích cực, góp phần cùng toàn lực lượng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đảm bảo HCKT, phục vụ công tác chiến đấu của lực lượng CAND…

Chỉ đạo nhiệm vụ trong thời gian tới, Trung tướng Vũ Thuật, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hậu cần kỹ thuật yêu Công đoàn Tổng cục và Hội phụ nữ cần hướng dẫn cho đoàn viên công đoàn, hội viên phụ nữ nhận thức đầy đủ về những thuận lợi khó khăn của đất nước nói chung và của lực lượng Công an và Tổng cục nói riêng; làm tốt công tác tuyên truyền giáo dục chính trị, tư tưởng trong cán bộ đoàn viên công đoàn, cán bộ hội phụ nữ gắn với các phong trào thi đua, các cuộc vận động do Bộ Công an và các cấp phát động để góp phần cùng các đơn vị trong Tổng cục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đảm bảo HCKT, phục vụ công tác chiến đấu thường xuyên và đột xuất trong lực lượng CAND. 

Công an tnh Bc Giang

Ngày 21/1, Công an tỉnh Bắc Giang tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2014, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2015 của lực lượng điều tra.

Năm 2014, các cơ quan điều tra Công an tỉnh Bắc Giang đã có nhiều cố gắng, tổ chức thực hiện có hiệu quả các quy định pháp luật và của Bộ Công an về công tác điều tra trong đấu tranh phòng, chống tội phạm, góp phần giữ vững ổn định an ninh chính trị và trật tự ATXH. Tuy nhiên, năm 2014, lực lượng điều tra Công an tỉnh Bắc Giang còn một số hạn chế cần khắc phục như: tình trạng trộm cắp tài sản; tệ nạn cờ bạc, mại dâm còn diễn biến phức tạp, xảy ra nhiều; tình hình hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hình sự vẫn còn khá phức tạp. Hội nghị cũng thẳng thắn chỉ ra những tồn tại, thiếu sót trong thời gian qua để rút ra bài học kinh nghiệm trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm và góp phần xây dựng hình ảnh người chiến sỹ công an trong lòng nhân dân.

Chủ động, nghiên cứu nắm chắc tình hình các loại tội phạm; đẩy nhanh tiến độ điều tra các vụ án và vụ trọng án mà dư luận xã hội quan tâm.

Cũng nhân dịp này, đồng chí Bùi Văn Hải - Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang đã thưởng nóng 20 triệu đồng cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong 12 giờ đồng hồ đã khám phá thành công vụ án giết người đặc biệt nghiêm trọng xảy ra ngày 27/12/2014 tại thôn Sỏi Máng, xã Ngọc Lý, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang.

N.Hường - A.Hiếu
.
.