Công an Trà Vinh gặp mặt cán bộ Công an hưu trí và cơ sở tiêu biểu

Thứ Ba, 21/07/2015, 16:55
Sáng nay, 21/7, Công an tỉnh Trà Vinh tổ chức buổi họp mặt thân mật với cán bộ Công an hưu trí và cơ sở tiêu biểu của Công an Trà Vinh trong thời kỳ kháng chiến.
Đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng 70 năm ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam và 10 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc.

Tham dự buổi họp mặt có 150 đồng chí nguyên là cán bộ lãnh đạo Công an tỉnh qua các thời kỳ, thân nhân các gia đình Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân và cơ sở tiêu biểu của Công an Trà Vinh trong kháng chiến đang sinh sống trên địa bàn tỉnh.

Tại buổi họp mặt, Đại tá Lê Văn Việt, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Công an tỉnh biểu dương công lao đóng góp của các cá nhân, hộ gia đình không ngại khó khăn, nguy hiểm sẳn sàng hy sinh xương máu để bảo vệ, hỗ trợ, nuôi chứa lực lượng Công an trong kháng chiến.

Để ghi nhận công lao đóng góp quý báo của các thế hệ cán bộ Công an Trà Vinh qua các thời kỳ, Đảng ủy - Ban Giám đốc Công an Trà Vinh luôn quan tâm thực hiện đầy đủ, kịp thời các chế độ chính sách cho cán bộ hưu trí và gia đình người có công, trong đó nổi bật là đã thành lập Câu lạc bộ hưu trí Công an tỉnh và ban liên lạc ở các huyện, thành phố tạo điều kiện thuận lợi cho cán bộ Công an hưu trí tham gia sinh hoạt chính trị, đóng góp xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng Công an và giúp đỡ nhau trong cuộc sống.

Mộng Tuyền
.
.