Công an Thừa Thiên - Huế: Thường trực giúp dân chống lụt

Thứ Năm, 01/10/2009, 08:45
Ngay sau khi bão tan, chiều 29/9, Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã có công điện chỉ đạo Công an các đơn vị địa phương khắc phục hậu quả cơn bão số 9, đồng thời tăng cường các biện pháp ứng phó với lụt.

Hiện tại trên địa bàn tỉnh có 78.663 nhà bị ngập nước từ 0,2 đến 1,5m. Hầu hết các đường tỉnh lộ ngập sâu từ 0,3 - 1m, lực lượng CSGT đường thuỷ đã cử cán bộ, chiến sĩ và phương tiện tuần lưu trên các tuyến sông và kiểm tra chặt chẽ tại 13 bến đò ngang nhất là các bến đò vận tải khách qua phá Tam Giang ở các huyện Quảng Điền, Phú Vang, Hương Trà, Phú Lộc không để nhân dân qua sông, vượt phá trong khi mực nước đang dâng cao.

Công an TP Huế tăng cường tuần tra kiểm soát bảo vệ an toàn các điểm tập kết dân tránh bão lụt và nhà cửa của nhân dân đi tránh bão không để xảy ra tình trạng lợi dụng bão lụt để trộm cắp tài sản.

Đến thời điểm này, cán bộ, chiến sĩ Công an Thừa Thiên - Huế vẫn kiên cường bám trụ cơ sở giúp dân khắc phục hậu quả cơn bão và ứng phó với lụt, cho đến khi nước rút hoàn toàn

Đinh Thị Sen
.
.