Công an Thanh Hóa triển khai cuộc thi viết về người chiến sĩ CSGT

Thứ Sáu, 11/09/2015, 17:34
Chiều 11/9, Công an Thanh Hóa đã tổ chức gặp mặt các nhà văn, nhà báo tham dự cuộc thi viết về hình ảnh Cảnh sát giao thông năm 2015 với chủ đề: “Sắc nắng trên những tuyến đường” do Bộ Công an phát động.

Tham dự buổi gặp mặt có đại diện lãnh đạo Ban tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở thông tin truyền thông, Hội nhà báo, hội văn học nghệ thuật tỉnh và đại diện lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí TW, địa phương. Đại tá Khương Duy Oanh, Phó Giám đốc Công an tỉnh dự và chủ trì hội nghị…

Tại buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo Công an tỉnh đã phổ biến, quán triệt nội dung, mục đích, ý nghĩa và thể lệ cuộc thi đến các nhà văn, nhà báo trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, báo cáo một số kết quả nổi bật trong công tác đảm bảo TTATGT trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa từ năm 2010 đến nay và giới thiệu cho các nhà văn, nhà báo về các mô hình, điển hình tiên tiến trong công tác đảm bảo TTATGT trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa để các nhà văn, nhà báo nghiên cứu, tiếp cận và viết bài tham dự cuộc thi.

Toàn cảnh buổi gặp mặt.

Sau khi nghe các ý kiến phát biểu của các nhà văn, nhà báo và đại diện lãnh đạo ban tuyên giáo Tỉnh ủy, Đại tá Khương Duy Oanh, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã cảm ơn sự quan tâm, động viên của các nhà văn, nhà báo đối với lực lượng Công an Thanh Hóa nói chung, cảnh sát giao thông nói riêng.

Đồng thời, mong muốn, sau buổi gặp mặt này, các nhà văn, nhà báo trên địa bàn toàn tỉnh sẽ đăng ký đề tài, đi cơ sở, tiếp xúc, viết bài phản ánh những thành tích, chiến công, gương người tốt việc tốt, điển hình tiên tiến của lực lượng Cảnh sát giao thông để đăng tải trên các phương tiện thong tin đại chúng và gửi đến ban tổ chức cuộc thi.

Đồng chí Phó giám đốc Công an tỉnh tin tưởng rằng với nhiệt huyết và tài năng của các nhà văn, nhà báo trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa chắc chắn cuộc thi sẽ đạt hiệu quả cao và đạt nhiều giải cao trong cuộc thi này.

Thái Thanh
.
.