Công an Tây Ninh với nhiều hoạt động thấm đượm tình quân dân

Thứ Sáu, 03/08/2018, 15:37
Chiều 3-8, Công an tỉnh Tây Ninh đã kết thúc đợt ra quân làm công tác dân vận năm 2018 tại xã Bình Thạnh, huyện Trảng Bàng (Tây Ninh).

Qua hơn 15 ngày ra quân, với phương châm cùng ăn, cùng ở, cùng làm, cùng chia sẻ những khó khăn với người dân xã Bình Thạnh, Công an tỉnh Tây Ninh và cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương đã thực hiện các phần việc vượt kế hoạch đề ra. 

Công an Tây Ninh phối hợp phát quang, dặm vá 7 tuyến đường giao thông dài 5.100 m, nạo vét mương thoát nước dài 4.500m; tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho 110 người dân; cấp thẻ căn cước lưu động cho hơn 250 người dân; cùng với UBND xã xây 2 căn nhà đại đoàn kết cho hai người dân ở ấp Bình Thuận.

Công an Tây Ninh tặng nhà đại đoàn kết cho 2 người dân

Bên cạnh đó, các đơn vị nghiệp vụ Công an Tây Ninh cũng còn tổ chức tuyên truyền các phương thức thủ đoạn của tội phạm, phát động phong trào toàn dân tham gia tố giác và truy bắt tội phạm. Đồng thời tổ chức giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao với địa phương, qua đó gắn kết tình quân dân, tạo sự phấn khởi trong lòng người dân…

T.Lực-H.Thủy
.
.