Công an TP Cần Thơ tri ân Mẹ VNAH, gia đình có công cách mạng

Thứ Năm, 25/01/2018, 16:00
Công an TP Cần Thơ đã trao tặng 40 phần quà, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng cho các Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình thương binh, liệt sĩ và gia đình có công với cách mạng.

Ngày 25-1, Công an TP Cần Thơ tổ chức Chương trình tri ân Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình thương binh, liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn phường Phước Thới và phường Trường Lạc, quận Ô Môn thuộc tuyến Lộ Vòng Cung.

Công an TP Cần Thơ đã trao tặng 40 phần quà, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng cho các Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình Thương binh – Liệt sĩ và gia đình có công với Cách mạng.

Đại tá Nguyễn văn Thuận, Phó Giám đốc Công an TP tặng quà cho gia đình các mẹ VNAH, gia đình các thương binh, liệt sĩ.

Đại tá Nguyễn Văn Thuận, Phó Giám đốc Công an TP Cần Thơ cho biết, đây là hoạt động thường niên của lực lượng Công an nhằm giáo dục truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” đến tất cả cán cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên Công an thành phố. 

Đồng thời, ôn lại giá trị và ý nghĩa lịch sử to lớn của cuộc Tổng  tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân 1968, bày tỏ lòng biết ơn và sự tri ân sâu sắc đối với những hy sinh, mất mát to lớn của các Mẹ Việt Nam anh hùng, các thương binh, liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng đã làm nên độc lập, tự do cho Tổ quốc hôm nay.                    

Ngọc Hậu
.
.