Công an TP Cần Thơ tập huấn công tác đoàn trong lực lượng Công an

Thứ Ba, 29/10/2019, 11:10
Ngày 29-10, Công an TP Cần Thơ khai giảng lớp tập huấn công tác đoàn trong lực lượng Công an thành phố năm 2019. Thiếu tướng Nguyễn Văn Thuận, Giám đốc Công an thành phố đến dự và phát biểu khai mạc lớp tập huấn.

Trong thời gian 3 ngày, từ ngày 29 đến 31-10, 76 học viên là các cán bộ đoàn cơ sở đến từ Công an các đơn vị, địa phương được các giảng viên của Ban Tuyên giáo Thành ủy Cần Thơ, Thành đoàn truyền đạt những nội dung cơ bản như: công tác tổ chức phong trào thanh niên ở cơ sở; kỹ năng hoạt động của cán bộ đoàn; công tác lãnh đạo, quản lý của cán bộ đoàn; công tác rèn luyện đoàn viên và xây dựng Chi đoàn “3 không”; một số vấn đề thời sự trong nước và quốc tế về chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc...

Các đoàn viên tham gia tập huấn, chụp ảnh lưu niệm. 

Thiếu tướng Nguyễn Văn Thuận đánh giá cao vai trò và những đóng góp của lực lượng đoàn viên thanh niên Công an thành phố. Đồng chí Giám đốc nhấn mạnh việc tổ chức lớp tập huấn, nâng cao trình độ, kỹ năng công tác đoàn cho đội ngũ cán bộ đoàn cơ sở là hết sức cần thiết, góp phần quan trọng cho việc nâng chất công tác đoàn và phong trào thanh niên.

Thiếu tướng Nguyễn Văn Thuận, Giám đốc Công an thành phố đến dự và phát biểu khai mạc lớp tập huấn.

Các học viên tập trung học tập nghiêm túc, nêu cao tinh thần trách nhiệm, chủ động tiếp thu, nắm vững các kiến thức do giảng viên truyền đạt, vận dụng có hiệu quả vào thực tiễn công tác đoàn và phong trào thanh niên tại cơ sở.

Ngọc Hậu
.
.