Công an TP Cần Thơ giao lưu văn nghệ “Thắm tình đồng đội, ấm lòng dân”

Thứ Ba, 07/01/2020, 10:24
Đây là chương trình thường niên của Công an TP Cần Thơ và được xem là một trong những mô hình “Dân vận khéo” thành công, có sức lan tỏa sâu rộng, nhận được sự ủng hộ của người dân.

Tối 6-1, Công an TP Cần Thơ phối hợp UBND quận Ô Môn tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ “Thắm tình đồng đội, ấm lòng dân – Xây dựng phường văn hóa, văn minh đô thị”.

Đồng chí Trần Quốc Trung, Bí thư Thành ủy Cần Thơ; Thiếu tướng Nguyễn Văn Thuận, Giám đốc; Đại tá Bùi Trọng Thế, Phó Giám đốc Công an TP Cần Thơ; đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành; lãnh đạo Công an các đơn vị, địa phương cùng dự.

Đồng chí Trần Quốc Trung, Bí thư Thành ủy Cần Thơ trao biểu tượng trưng tặng 50 triệu đồng cho lãnh đạo quận Ô Môn mua quà Tết cho người dân.

Phát biểu khai mạc, Thiếu tướng Nguyễn Văn Thuận nhấn mạnh đây là chương trình thường niên của Công an TP được xem là một trong những mô hình “Dân vận khéo” thành công, có sức lan tỏa sâu rộng, nhận được sự ủng hộ của quần chúng nhân dân trên địa bàn. Qua đó, góp phần đảm bảo tốt an ninh trật tự, cùng các cấp, các ngành, chính quyền, địa phương xây dựng quê hương Cần Thơ ngày càng giàu đẹp.

Chương trình “Thắm tình đồng đội, ấm lòng dân” đã tổ chức thành công trên địa bàn quận, từ ngày 28-12-2019 đến ngày 6-1-2020, với các hoạt động như: Ra quân tuyên truyền, phát tờ rơi cho quần chúng nhân dân tuyên truyền về Luật An toàn giao thông; phòng cháy, chữa cháy; phòng, chống ma túy… 

Thiếu tướng Nguyễn Văn Thuận, Giám đốc Công an TP Cần Thơ tặng quà cho người dân.

Công an TP Cần Thơ cũng phối hợp tổ chức khám, chữa bệnh, cấp phát 900 cơ số thuốc miễn phí; tặng 900 phần quà và cấp phát căn cước công dân lưu động cho gia đình chính sách, hộ nghèo, người tàn tật ở các phường của quận Ô Môn, như: Thới Long, Long Hưng, Phước Thới và Trường Lạc...

Tại buổi giao lưu văn nghệ, người dân được thưởng thức các tiết mục đặc sắc ca ngợi Đảng, Bác Hồ, mùa Xuân và quê hương Cần Thơ do các nghệ sĩ đến từ TP Hồ Chí Minh, Công an TP Cần Thơ và Trung tâm Văn hóa quận Ô Môn trình bày.

Dịp này, Đồng chí Trần Quốc Trung, Bí thư Thành ủy Cần Thơ trao tặng 100 phần quà trị giá 50 triệu đồng; Công an TP trao kinh phí hỗ trợ cho 21 cán bộ, chiến sĩ thuộc Công an các quận, huyện, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, với tổng số tiền gần 150 triệu đồng; 20 suất học bỗng (mỗi suất 1 triệu đồng) cho 20 em học sinh nghèo, hiếu học.

10 hộ gia đình tiêu biểu trong thực hiện phong trào toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc trên địa bàn quận đã được Giám đốc Công an TP Cần Thơ tặng giấy khen.

Khánh Hùng Hậu
.
.